ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนัก ๆ ว่า ดิสนีย์กำลังสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมดังอย่าง ‘Kingdom Hearts’ แม้จะไม่ใช่เรื่องแปลกที่ค่ายหนังค่ายเกมจะจับมือสร้างโลกวิดีโอเกมมาเป็นหนัง แต่การมาของซีรีส์ ‘Kingdom Hearts’ ไม่ธรรมดา เพราะตั้งแต่เวอร์ชันเกมเป็นการครอสโอเวอร์กันของ Square Enix กับตัวละครจากค่ายดิสนีย์ ทำให้มันเป็นหนึ่งในหนังฟอร์มยักษ์แน่หากมีการทำออกมา

ทำให้มันเปิดกว้าง สามารถทำออกมาได้หลากหลาย ไม่ว่าจะทำเป็นภาพยนตร์คนแสดงแบบเต็ม 100% หรือทำเป็นการ์ตูน CGI ก็เป็นไปได้ทั้งหมด แต่ล่าสุดมีข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจ เพราะมีข่าวว่าหนังจากวิดีโอเกม ‘Kingdom Hearts’ จะมาในรูปแบบคนแสดงผสมผสานกับตัวละคร CGI จำลองตัวการ์ตูนมาอยู่กับคนจริง ๆ แบบเดียวกับหนัง ‘Space Jam’ หรือหนังในตำนานอย่าง ‘Who Framed Roger Rabbit’

อย่างไรก็ตาม อย่าเพิ่งรีบดีใจไป เพราะมันยังอยู่ในหมวดข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Square Enix และ ดิสนีย์ แฟนเกม ‘Kingdom Hearts’ ต้องรอลุ้นกันว่าจะมีการสร้างตามข่าวลือจริง ๆ หรือไม่ แต่หากทำออกมาจริง ๆ ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจ เพราะตั้งแต่เวอร์ชันเกมก็มีการครอสโอเวอร์ตัวละครการ์ตูน, ตัวละครในวิดีโอเกม รวมทั้งตัวละครจากหนังคนแสดงจริง ๆ อย่าง jack sparrow จากหนัง ‘Pirates of the Caribbean’ มาอยู่ในเกมด้วย ทำให้มันน่าสนใจมาก หากมีการสร้างแบบผสมผสานระหว่างตัวละครคนจริง ๆ และ CGI