เว็บไซต์ Variety ได้เปิดเผยภาพแรกของ ‘Peter Pan’s Neverland Nightmare’ ภาพยนตร์สยองขวัญล่าสุดในจักรวาล Poohniverse ของบริษัท Jagged Edge Productions ผู้สร้าง ‘Winnie-the-Pooh: Blood and Honey’ (2023) และ ‘Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2’ (2024) โดยได้มาร์ติน พอร์ตล็อค (Martin Portlock) รับบทเป็นปิศาจฆาตกรสุดอัปลักษณ์

‘Peter Pan’s Neverland Nightmare’ เล่าเรื่องของเวนดี้ ดาร์ลิ่ง (Wendy Darling) ที่รับบทโดย เมแกน แพลซิโต (Megan Placito) ซึ่งออกตามหาและพยายามช่วยเหลือไมเคิล (Michael) น้องชายของเธอที่รับบทโดย ปีเตอร์ เดอซูซ่า-เฟอฮอนี่ย์ (Peter DeSouza-Feighoney) ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของปิศาจปีเตอร์ แพน (Peter Pan) ผู้ชั่วร้าย

ในระหว่างที่ออกเดินทางนั้น เธอได้พบกับทิงเกอร์เบลล์ (Tinkerbell) เวอร์ชันสุดโทรมที่รับบทโดย คิท กรีน (Kit Green) ซึ่งเสพติดเฮโรอีนโดยคิดว่านั่นเป็นผงนางฟ้า

‘Peter Pan’s Neverland Nightmare’ กำกับและเขียนบทโดย สก็อตต์ แชมเบอร์ส (Scott Chambers) และอำนวยการสร้างโดย รีส เฟรก-วอเตอร์ฟิลด์ (Rhys Frake-Waterfield) ผู้สร้างและกำกับ ‘Winnie-the-Pooh: Blood and Honey’ ทั้ง 2 ภาค

‘Peter Pan’s Neverland Nightmare’ กำลังถ่ายทำอยู่ที่สหราชอาณาจักร โดยคาดว่ามีกำหนดฉายในวันฮาโลวีนปี 2024 นี้

Peter Pan’s Neverland Nightmare

ก่อนหน้านี้ไม่นาน Variety ได้รายงานว่า เฟรก-วอเตอร์ฟิลด์กำลังเตรียมงานสร้าง ‘Pinocchio: Unstrung’ ซึ่งจะเป็น ‘Pinocchio’ เวอร์ชันเรต R สุดโหด และกำลังทำโพสต์โปรดักชันให้กับ ‘Bambi: The Reckoning’ ซึ่งเล่าเรื่องของกวางน้อยแสนบริสุทธิ์ที่กลายเป็นกวางคลั่งแค้นไล่ฆ่าผู้คน เพื่อเตรียมการฉายในปี 2024 นี้เช่นกัน

ทั้งนี้ เฟรก-วอเตอร์ฟิลด์มีแผนจะเปิดตัวภาพยนตร์ ‘Poohniverse: Monsters Assemble’ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเหมือนกับ ‘Avengers’ ในเวอร์ชันที่นำตัวละครชื่อดังจากนิทานเด็กมาดัดแปลงเป็นปิศาจร้าย ไม่ว่าจะเป็น ‘Winnie-the-Pooh’, ‘Peter Pan’, ‘Bambi’, ‘Pinocchio’ และ ‘Tinkerbell’ มารวมตัวกัน

‘Poohniverse: Monsters Assemble’ มีกำหนดฉายในปี 2025

Poohniverse