แอดมินขอปรบมือให้กึกก้องกับการโปรโมทหนังครั้งนี้ค่ะ (ฮ่า ๆ) บางคนชอบไปดูหนังสยองขวัญแล้วบอกไม่น่ากลัว เป็นยังไงล่ะเจอการโปรโมทแบบนี้เข้าไป กลัวกันหรือยังคะ ?

Rings (2017) – แกล้งคนในร้านขายทีวี

Play video

ฝันร้ายจากร้านทีวี

Rings (2017) มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้ แต่สำหรับกำหนดการบ้านเราแอดมินเปิดดูหนัง Coming Soon ทั้งแอปเมเจอร์ และเอสเอฟ ยังไม่เห็นกำหนดการนะคะหากได้เรื่องยังไงจะมาอัปเดตอีกที ซึ่งคลิปการแกล้งหลอกเนียน ๆ หรือในภาษาอังกฤษเราเรียกว่า ‘Prank’ (ออกเสียงว่า แพร้ง ควรลงท้ายด้วยเสียง ‘ค’ แถมซักนิด) เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านขายทีวีค่ะ

ใกล้ขนาดนี้สิงเลยเถอะ – Rings (2017) เข้าฉาย สหรัฐอเมริกา 3 กุมภาพันธ์ 2017

โดย Paramount Pictures เป็นผู้แชร์คลิปนี้ ขณะนี้ขึ้นเทรนยอดฮิตบน Youtube อันดับที่ 8 แอดมินคาดว่าการโปรโมทครั้งนี้คงทำให้ผู้คนที่ได้เข้าร่วมการโปรโมทภาพยนตร์ Rings (2017) อย่างไม่ทันตั้งตัวนี้เกิดอาการสองแบบค่ะ “อยากดูเพราะเชื่อแล้วแหละแก๊ ว่ามันน่ากลัวจริง ๆ” กับอีกพวก “เห้ย ! ให้ตายชั้นก็ไม่ดูแล้ว กรี๊ดดดดด !” แอดมินดูคลิปนี้แล้วก็ขำนะคะ แต่คิดว่าถ้าเจอเองคงช็อคจนอาจขยับไม่ได้ ฝรั่งนี่เค้าโปรโมทกันรุนแรงจริง ๆ ขอคารวะ

ขยับเข้าไปอีกนิด ชิด ๆ เข้าไปอีกหน่อย

Rings (2017) เข้าฉายสหรัฐอเมริกา 3 กุมภาพันธ์ นี้ !

Rings (2017)

ภาพยนตร์ Rings (2017) กำกับโดย ผกก. เอฟ. ฮาเวียร์ กูเตียร์เรส และนักแสดงนำ วินเซนต์ โดนอาฟรีโอ, ลอร่า วิกกิ้นส์, ไอมี ทีการ์เด้น, จอห์นนี่ กาเลคกี, มาทิลดา ลุทซ์ ซึ่งภาคนี้ Rings (2017) จะพาไปพบกับเรื่องราวของจูเลียหญิงสาวโชคร้าย ที่บังเอิญไปดูคลิปผีและจะต้องตายใน 7 วัน !

Play video

คุณจะได้รับโทรศัพท์ในอีก 10 วิ หลังจากอ่านเรื่องนี้จบ