เอียน เซียริง (Ian Ziering) นักแสดงนำจาก Sharknado 5: Global Swarming ได้รับค่าตอบแทนมากกว่าที่ กัล กาด็อท (Gal Gadot) ได้จากการรับบทนำใน Wonder Woman เสียอีก

Sharknado เป็นภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ของค่าย The Asylum และช่อง SYFY ซึ่งมีความคัลท์มากเสียจนได้รับความนิยมอย่างสูงในปี 2013 และสร้างภาคต่อตามมาอีก 4 ภาค ล่าสุดก็คือ Sharknado 5: Global Swarming ซึ่งยังคงนำแสดงโดย เอียน เซียริง ในบท Fin Shepard ที่ยังคงเอาเลื่อยไฟฟ้าออกมาไล่หั่นฉลามที่บินมากับพายุอย่างบ้าคลั่ง

รายงานล่าสุดจาก THR ระบุว่า เอียน เซียริง ได้รับเงิน 500,000 เหรียญ สำหรับการกลับมารับบท Fin Shepard อีกครั้งใน Sharknado 5: Global Swarming ซึ่งสูงกว่า กัล กาด็อท ที่ได้รับ 300,000 เหรียญ จากการรับบทนำใน Wonder Woman

ในสัญญาของ Warner Bros ระบุว่า Gal Gadot จะได้รับเงิน 300,000 เหรียญต่อเรื่อง จากการรับบท ไดอาน่า พริ๊นซ์ ในภาพยนตร์ DCEU จำนวน 3 เรื่อง คือ Batman V Superman: Dawn of Justice, Wonder Woman และ Justice League และยังไม่ร่วมโบนัสจากรายรับทั่วโลก ซึ่งถือได้ว่าสูงมากสำหรับนักแสดงสาวรายนี้ เมื่อเทียบกับทาง Marvel ที่จ่ายให้ รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวนส์ และ คริส เฮมสวอร์ธ น้อยกว่า 500,000 เหรียญ จากการปรากฏตัวครั้งแรกใน Iron Man, Captain America: The First Avenger และ Thor ตามลำดับ

ส่วน เฮนรี แควิลล์ ได้ไปสูงถึง 14 ล้านเหรียญ จากการรับบทนำใน Man of Steel ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ DCEU

ดังนั้นถ้าหากมองในมุมของรายรับทั้งหมด จะเห็นได้ว่าทางค่าย The Asylum ได้ทุ่มเงินจ่ายให้กับ เอียน เซียริง ค่อนข้างสูงมาก เนื่องจากตัวละคร Fin Shepard เป็นสัญลักษณ์สำคัญของแฟรนไชส์ Sharknado แต่นั่นคงเทียบไม่ได้กับ กัล กาด็อท ที่ถึงแม้จะมีรายได้เริ่มต้นอยู่ที่ 300,000 เหรียญ แต่เธอยังได้รับโบนัสเพิ่มเติมจากความสำเร็จทั่วโลกของ Wonder Woman และ Batman V Superman: Dawn of Justice อีกทั้งยังมีโอกาสอยู่ในจักรวาล DCEU ไปอีกยาวๆด้วย

Play video

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant