เหล่านี้คือภาพของ Matt Damon และ ผู้กำกับ Paul Greengrass ที่อยู่ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์สายลับ เจสัน บอร์น ภาคที่ 5 ร่วมกับนักแสดงแอ็คชั่นชาวเยอรมัน Vinzenz Kiefer (Speed Racer ในปี 2008) ซึ่งถ่ายทำกันในเมือง Kreuzberg ประเทศเยอรมนี

ในภาคล่าสุดนี้ของแฟรนไชร์ เจสัน บอร์น นี้ (และยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ) จะเป็นการหวนกลับมาทำงานร่วมกันของ นักแสดงรางวัลออสการ์ Matt Damon (Good Will Hunting ในปี 1997 สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม ร่วมกับ Ben Affeck) และผู้กำกับ Paul Greengrass (ชิงออสการ์จาก United 93 ในปี 2006) เป็นครั้งที่ 3 หลังจากความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของ  The Bourne Supremacy และ The Bourne Ultimatum

ในส่วนของเนื้อเรื่องก็ยังไม่ถูกเปิดเผยมากนัก แต่แน่ใจได้ว่าจะต้องไม่ใช่เรื่องราวที่ตัวละคร เจสัน บอร์น ของ Matt Damon จะมาพบกับ แอร่อน ครอส ของ Jeremy Renner (The Bourne Legacy ในปี 2012) อย่างแน่นอน

นักแสดงสาว Julia Stiles ก็ยังคงกลับมารับบทเดิม สมทบด้วย Alicia Vikader นักแสดงสาวชาวอังกฤษที่กำลังโด่งดังจาก Ex Machina และ The Man From U.N.C.L.E พร้อมด้วย Tommy Lee Jones, Riz Ahmed, Vincent Cassell และ Scott Shepherd โดยมีข่าวลือว่า Tommy Lee Jones จะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอระดับสูง ในขณะที่ Vincent Cassel จะรับบทเป็นหัวหน้าฝ่ายศัตรูที่เป็นนักฆ่าที่ออกติดตาม เจสันบอร์น

Frank Marshall (ผู้อำนวยการสร้างจาก Poltergeist, Gremlins,  ไตรภาค Back to the Future,ไตรภาค Indiana Jones และ เจสัน บอร์น 1-4) เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Jeffrey Weiner ในนามของบริษัท Captivate Entertainment.

ตัวภาพยนตร์มีกำหนดการออกฉายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2016

ที่มา : www.comingsoon.net