หลังมีข่าวลือว่าเรื่องการจรดปากกาเซ็นสัญญากับโซนี มิวสิค ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของโลกมาสักพัก ล่าสุด ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK และบริษัทของเธออย่าง Lloud Co. ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่อย่างเป็นทางการกับ RCA Records ค่ายเพลงระดับโลกในเครือโซนี มิวสิค สำหรับลุยงานเพลงเดี่ยวของตัวเองเต็มตัว ซึ่งภายใต้ความร่วมมือนี้ลิซ่าจะเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงทั้งหมดของเธอโดยสมบูรณ์

“ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงาน แลเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RCA และฉันมั่นใจว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุด สำหรับก้าวสำคัญบนเส้นทางศิลปินเดี่ยวของฉัน เราตั้งตารอที่จะแสดงให้โลกเห็นถึงสิ่งที่พวกเรากำลังเตรียมเอาไว้” ลิซ่าพูดถึงดีลในครั้งนี้

ในแถลงการณ์ร่วมของ ปีเตอร์ เอดจ์ (Peter Edge) ซีอีโอของ RCA และ จอห์น เฟลกเกนสไตน์ (John Fleckenstein) ซีโอโอ กล่าวว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ลิซ่า และ Lloud Co. ลิซ่าเป็นศิลปินผู้มีความสามารถหลากหลายด้าน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเธอและทีมงานของเธอสู่ครอบครัว RCA Records”

สำหรับ RCA Records นั้นถือเป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงระดับตำนาน ที่มีศิลปินเอลิสต์อยู่ในสังกัดมากมาย เช่น ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus), อัชเชอร์ (Usher), มาร์ก รอนสัน (Mark Ronson) หรือ อลิเชีย คีย์ส (Alicia Keys)