หลังจากที่ไม่กี่วันก่อน Bodyslam ได้ออกมาประกาศว่าจะมีเพลงใหม่ที่ Featuring กับ Jeff Satur ก็ทำให้หลายคนจับตามองเป็นอย่างมากว่าเพลงนี้จะออกมาในรูปแบบไหนและจะเป็นยังไง เพราะที่ผ่านมาเราคงได้เคยเห็น Bodyslam Feat. กับศิลปินท่านอื่น ๆ ไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่เคยเห็น Bodyslam Feat. กับศิลปินท่านไหนที่มีแนวเพลงคล้าย ๆ Jeff Satur เลย

ซึ่งพอเพลงนี้ออกมาจริง ๆ แล้วเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าทำให้ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ เป็นเพลงช้าที่ได้กลิ่นอายของ Bodyslam ในอัลบั้มชุดแรก ๆ สไตล์คล้ายกับงมงาย หรือปลายทาง แต่เพิ่มเติมคือน้ำเสียงของ Jeff Satur ที่เข้ามาเติมเต็มอารมณ์ของเนื้อเพลงจากพี่กบ Big Ass และทำนองจากพี่หมู Big Ass แบบสุด ๆ ทำให้เพลงนี้มีมิติและความเข้มข้นที่สูงมาก

นอกจากนี้เพลงนี้ยังได้เหมือนเป็นเพลงที่เติมเต็มความฝันของ Jeff ที่เคยเล่นกีตาร์เพลงของ Bodyslam มาตั้งแต่เด็ก ๆ แต่มาวันนี้ได้มาโซโลคู่กับพี่ยอด ซึ่งเป็นมือกีตาร์ของวง Bodyslam

อย่างไรก็ตามทั้ง FC ของ Bodyslam และ Jeff Satur ที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ รีบไปฟังกันด่วน ๆ เพราะคุณจะได้สัมผัสถึงทั้งอารมณ์ คุณภาพ ความสุด ของเพลงนี้อย่างแน่นอน