ซีรีส์ดัดแปลงจากแอนิเมชันเรื่องดัง ‘Avatar: The Last Airbender’ สตรีมมิงบน Netflix ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระแสตอบรับเรียกได้ว่าดีเกินคาด จนในที่สุดก็ประกาศยืนยันสร้างซีซัน 2 และซีซัน 3 อย่างเป็นทางการแล้ว!

หากไม่มีซีซันต่อก็คงเป็นเรื่องแปลก เพราะซีรีส์ ‘Avatar: The Last Airbender’ หรือ ‘เณรน้อยเจ้าอภินิหาร’ ซีซันแรกนั้นกระแสตอบรับดีมากทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก แม้จะมีด้านให้ติอยู่บ้าง แต่ด้านดี ๆ ก็ส่งผลให้ซีรีส์ได้ไฟเขียวไปต่อจนถึงซีซัน 3 ซึ่งหากอ้างอิงจากต้นฉบับก็จะเป็นเนื้อเรื่องหลักภาคสุดท้ายของผู้อวตารเองด้วย

Avatar the Last Airbender Netflix

จากโปสเตอร์โปรโมตที่ปล่อยออกมาเราจะได้เห็นโลโก้ซีซัน 2 เป็นสีเขียวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเผ่าดิน ส่วนซีซัน 3 เป็นสีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเผ่าอัคคี อิงจากเนื้อหาในแอนิเมชันโดยซีซัน 2 จะเล่าเรื่องราวการเดินทางของแองเพื่อฝึกฝนการใช้พลังธาตุดิน ส่วนในซีซัน 3 จะเป็นการฝึกฝนการใช้พลังธาตุไฟ

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม แต่เชื่อว่าหนึ่งในสิ่งที่หลายคนรอคอยก็คงเป็นการแคสต์ตัวละครที่หลายคนรักอย่าง ท็อฟเบย์ฟง (Toph Beifong) ว่าจะได้นักแสดงเด็กคนไหนมารับบทนั่นเอง

สามารถรับชมซีรีส์ ‘Avatar: The Last Airbender’ ฉบับไลฟ์แอ็กชันทั้ง 8 ตอนได้ทาง Netflix หรือหากใครยังไม่แน่ใจว่าซีรีส์เรื่องนี้สนุกคุ้มค่าแก่การรับชมหรือไม่ ลองไปอ่านรีวิวซีรีส์ ‘Avatar: The Last Airbender’กันก่อนได้เลย