ในช่วงระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมาคงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป มาแรงแซงทุกกระแส ยิ่งช่วงเดือนหลังๆ มานี้เปิดตัวกันรัวๆ จำกันแทบไม่ทันแล้ว แต่ในอีกมุมวงเกิร์ลกรุ๊ป ก็ยังมีพื้นที่ให้วงใหม่ๆ ได้ออกรวดลายล้อไปกับกระแสไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปไปได้อย่างกลมกลืน

และล่าสุดหลังจากที่บ่มเพาะน้องๆ เป็นศิลปินฝึกหัดมาสักระยะ (สังกัด KNW​ ENTERTAINMENT​)‬ วันก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ล่าสุด ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส​ และการต่อสู้เพื่อความฝัน​ เพราะกว่าจะมาเป็นสมาชิกในวงได้นั้น​ แต่ละคนต้องผ่านการออดิชั่นและการฝึกอย่างหนัก​ จนในที่สุด​ ก็ได้สมาชิกทั้งหมด​ 4​ คน​ คือ​ ลูกไม้​, มิร่า, บู​ และจิ้ฟ​ฟี่​ ผสมผสานความเปรี้ยวหวานอย่างลงตัว​ กับชื่อวงน่ารักๆ​ เรียกง่าย​อย่าง “Lemonade” ความตั้งใจของวงคือเป็นศิลปินและแบบอย่างที่ดีของวัยรุ่นสมัยใหม่​ ที่กล้าคิดกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์​

สมาชิกใน​วง​ Lemonade

“ลูกไม้” (Leader, Vocal)​ ขวัญชนก สุขใจ อายุ 23 ปี

สาวน้อย​อารมณ์ดี​ ที่ไม่ว่าใครได้อยู่ใกล้ๆ เธอ ต่างหลงเสน่ห์ความน่ารัก​ สดใส​ และต้องหัวเราะกับมุกตลกๆของเธออย่างแน่นอน​ เธอเป็นหัวหน้าวงที่ตัวเล็กแต่แข็งแกร่ง เธอรับผิดชอบงานส่วนตัวและงานส่วนรวมของวงได้เป็นอย่างดี​ เป็นตัวอย่างที่ดีกับน้องๆ ในวงอีกด้วย

 

“มิร่า​” (Vocal) ปาลีศา ซาลฮานี อายุ 21 ปี

ลูกครึ่งไทย-เลบานอน ที่มีดวงตาทรงเสน่ห์​ น่าหลงใหล​ สาวน้อยผู้รักสุขภาพ​และการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก​ แถมยังเป็นน้องเล็กที่คอยดูแลอาหารการกิน​ของพี่ๆในวงอีกด้วย​ สมาชิกในค่ายคนไหนกินอะไรที่ไม่ดีต่อสุขภาพให้เธอเห็นแล้วละก็​ เธอจะพูดจนกว่าคนๆนั้นจะรู้สึกผิดกันเลยทีเดียว​

“บู” (Vocal, Rapper) Marisa Pakdee อายุ 24 ปี 

แรพเปอร์หน้าหวาน​ ที่มีความสามารถทั้งการร้องและการแรพ​ไม่เป็นสองรองใคร​ สาวน้อยลูกครึ่ง​ไทย-ญี่ปุ่น​ เห็นเธอเท่ห์และมีเสน่ห์ดึงดูดขนาดนี้​ จิงๆแล้วสาวบูเป็นคนที่โก๊ะที่สุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้​ แต่ด้วยความโก๊ะข​องเธอ​ทำให้เป็นที่รักและเป็นคนสร้างสีสันให้กับเพื่อนๆในค่ายเสมอ​

“จิ๊ฟฟี่” (Dance, Vocal, Rapper) ฟ้ารุ่ง หาญวงษ์ อายุ 21 ปี

สมาชิกคนสุดท้ายที่กว่าจะได้มานั้น​ต้องผ่านการออดิชั่นหลายด่านกันเลยทีเดียว​ แต่ด้วยการเต้นที่หาตัวจับยาก​ และเสียงร้องอันทรงพลังของเธอ​ ทำให้การเข้ามาเป็นสมาชิกของวงจึงไม่ยากเกินความสามารถของเธอเลย​ เป็นอีก​หนึ่งน้องเล็กที่บอกได้เลยว่า​ มากไปด้วยความสามารถ​ เสน่ห์ที่ล้นเหลือ​ และด้วยหน้าตาที่น่ารัก​ เธอจึงเป็นอีกคนที่ทุกคนไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย

 

อับลั้มภาพน้องๆ Lemonade

 

ที่มา : KNW​ ENTERTAINMENT

ขอบคุณภาพจาก : IdolMaster