ช่วงบ่ายของวันที่ 7 พ.ค. 61 ช่อง YouTube GDH ก็ได้เผยแพร่คลิปปริศนา ไม่บอกชื่อเรื่อง ไม่บอกอะไร มีเพียง ตัวอักษรนี้ K1189B54N ซึ่งก็ถูกตีความกันไปต่างๆ นาๆ ด้วยเหตุที่ในคลิปมีเสียงบางส่วนจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง มีเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย รหัสจึงถูกถอดโดยนำตัวอักษรที่ถูกวางสลับตำแหน่งกันออกมาเป็น BNK48 9 5 11 ส่วนตัวก็แปลไม่ออกว่าจะหมายความว่าอะไร รู้เพียงว่าเคยได้ทราบข่าวมาก่อนหน้านี้แล้วว่ามีการพูดคุยกันว่าจะให้น้องเฌอมาเล่นหนังกับ GDH นี่ถือเป็นเบาะแสแรกๆ ของภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY

หลังจากนั้นก็มีความเคลื่อนไหวมาโดยตลาด ผ่านเพจ https://www.facebook.com/homestayGDHmovie/ และเพจ https://www.facebook.com/gdh559/ ค่ำนี้ 24 ตุลาคม 2561 ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายเป็นทางการ 1 วัน (25 ตุลาคม 2561) ก็จัดให้มี งาน GALA Premiere เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY นักแสดงนำเข้าร่วมงานกันครบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ , เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (รับบท มิน) , เฌอปราง อารีย์กุล (รับบท พาย) , ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม (รับบท ผู้คุม) , พี่ขวัญ สู่ขวัญ บูลกุล (รับบท แม่ของมิน) , พี่หมึก วิโรจน์ ควันธรรม (รับบท พ่อของมิน) , เบบี้มายด์ ศรุดา เกียรติวราวุธ (รับบท ลี้ เพื่อนมิน) , พี่เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ (รับบท หัวหน้าสาขาวิชาจิตเวชเด็ก และวัยรุ่นที่โดนผู้คุมสิง) , พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ (รับบท ผู้คุม ในร่างของพยาบาล) , น้องยูเค ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล (รับบท ผู้คุม ในร่างของเด็กหญิงถือร่มสีแดง)

รวมไปจนถึงผู้บริหารจาก GDH ผู้กำกับ ผู้ร่วมสนับสนุน น้องๆ จากนาดาวบางกอก และที่ขาดไม่ได้คือผู้บริหาร และน้องๆ จากวง BNK48 ก็เดินทางมาให้กำลังใจกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น อร ปัญ เนย ไข่มุข จูเน่ ฟ้อนด์ ก่อน เจน วี น้ำใส จ๋า ซัทจัง มิวนิค รินะ มิโอริ

 

 

Play video

 

 

 

 

เผยภาพแรก เฌอปรางค์ BNK48 ในหนังเรื่องต่อไปของ GDH

เมื่อเพจแคปเฌอ BNK48 ถูกผู้คุมสิง

 

เมื่อเพจแคปเฌอ BNK48 ถูกผู้คุมสิง

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : IdolMaster