มินิได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าดีไซน์พิเศษ “MINI Electric Special Edition ด้วยรักและพลังไฟฟ้า” ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากภาพยนตร์เรื่อง ‘Thor: Love and Thunder’ ที่บอกได้เลยว่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบรถยนต์จากมินิอยู่แล้ว และใครที่เป็นสาวกภาพยนตร์ของมาร์เวลน่าจะโดนใจเป็นอย่างมาก

ความน่าสนใจของรถยนต์รุ่นพิเศษนี้ คือ แนวคิดและดีไซน์ต่าง ๆ ของตัวรถยนต์จะมีความเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ ‘Thor: Love and Thunder’ เช่น รถยนต์มินิคันนี้เป็นรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้า (พลังงานสะอาด) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถช่วยโลกของเราลดมลพิษได้ ส่วนในภาพยนตร์ก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเทพเจ้าสายฟ้าที่คอยช่วยปกป้องโลกเช่นเดียวกัน

อีกทั้งภายนอกและภายในของรถยนต์ ยังมีรายละเอียดและลวดลายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ “Bifrost Limited Edition Design” ที่เป็นการหลอมรวมกันระหว่างความรักและพลังงานไฟฟ้าเข้าด้วยกัน ซึ่งสามารถเห็นได้จากการดีไซน์ สี และการตกแต่งต่าง ๆ เช่น สัญลักษณ์สายฟ้า ค้อนโยเนียร์

สำหรับใครที่สนใจ อยากดูรถยนต์ “MINI Electric Special Edition” คันจริง ที่จัดเต็มไปด้วยดีไซน์และลูกเล่นพลังสายฟ้า สามารถไปร่วมชมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ก.ค. 65 ที่ SF World Cinema สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 และยังสามารถสแกนลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้อีกด้วย

และหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการ หรือโทร 1397

ที่มา: mini.co.th, MINI German Auto

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส