ความนิยมของ Audi TT ในประเทศไทยได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลาย ด้วยยอดขายอันดับ 5 ของโลก (อันดับ 2 ในเอเชีย รองจากญี่ปุ่น) ตอกย้ำกลุ่มคนรัก Audi Fan ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 25 นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 Audi ประเทศไทยจึงเปิดตัว TT RS Heritage Thailand Exclusive Edition รถลิมิเต็ด เอดิชันที่มีเพียง 25 คันในโลก    

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด

Audi TT เผยโฉมครั้งแรกในปี 1995 ที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เป็นรถสปอร์ตไอคอนโมเดลที่มีดีไซน์เอกลักษณ์ ไร้กาลเวลา เส้นสายโฉบเฉี่ยว ตรึงใจคนรักรถสปอร์ตได้ตั้งแต่เปิดตัว ทำให้ได้รับความนิยมมาจนถึงเจนเนอเรชันที่ 3

Audi TT RS Heritage สี Tizian Red

Audi TT RS Heritage ได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น Ur-Quattro ในยุค 1980s จึงนำสีในอดีตกลับมาใช้กับตัวรถ ได้แก่ สี Alpine White / Helios Blue / Stone Grey / Tizian Red และ Malachite Green พร้อมชุดแต่ง Black Edition รวมถึงแม็กซ์ 5 ก้าน พร้อมล้อขนาด 20 นิ้ว

Audi TT RS Heritage สี Stone Grey

Audi TT RS Heritage เป็นรถที่ย่อส่วนจากรุ่นพี่ Audi R8 ขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยเครื่องยนต์ 5 สูบ 20 วาล์ว ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. มีอัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที

Audi TT RS Heritage สี Malachite Green (ซ้าย)

นอกจากนี้ยังใช้ช่วงล่างแบบ Audi Magnetic ride ปรับความแข็งอ่อนของโช้คได้อย่างอิสระ ขับขี่เร้าใจสไตล์ Audi เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Audi Sport ครบรอบ 40 ปี และความพิเศษของ TT RS Heritage Thailand Limited Edition ราคา 5,899,000 บาท ที่มีเพียง 25 คัน ในโลก

Audi TT RS Heritage สี Alpine White

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส