เป็นประจำของ Vespa ที่มักจะมีอะไรมาฝากแฟน ๆ หรือชาว VESPISTI อยู่เสมอ ล่าสุดทาง Vespa ได้เนรมิตร้าน Patom Organic Living ในซอยทองหล่อ 23 ให้กลายเป็นคาเฟ่สีชมพูชื่อ Pink Rosa Café ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Vespa LX 125 i-GET Pink Rosa พร้อมด้วยเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับชาว VESPISTI โดยเฉพาะ

Vespa หยิบสีพิเศษ Pink Rosa มาร่วมฉลองในคอนเซ็ปต์ Live an Extraordinary Life with Pink Rosa ในรูปแบบ Pop-up Cafe ธีมสีชมพู โดยการออกแบบของศิลปินไทยของยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล พร้อมเปิดให้บริการเมนูขนมและเครื่องดื่มพิเศษ ไปจนถึงการตกแต่งภายในร้านและโซนเอาต์ดอร์ ด้วยดีไซน์คาแรกเตอร์สุดโดดเด่นอย่าง ‘Rainbow Sue’ ที่ดึงคาแรกเตอร์มาจาก Bowkylion อีกด้วย

ภายใน Pink Rosa Café พร้อมบริการเมนูขนม เช่น Strawberry Shortcake, Strawberry Roll Cake และ Pink Rosa Velvet Cake รวมถึงเครื่องดื่มอย่าง Rosa Latte, Rosella Soda, Pure Rosa Water, CHOC PINK และ ชากุหลาบมอญ ไปจนถึงเมนูของว่าง อาทิ Gelato ไอศกรีมสไตล์อิตาเลียน, Cookie คุกกี้เนย และ Macaron หลายรสชาติ อีกทั้งเมื่อซื้อครบ 500 บาทได้รับ Paper Craft Pink Café จิ๊กซอว์โมเดลในรูปแบบของ Pink Rosa Café เอาไปต่อเล่นกันฟรี ๆ ด้วยนะ

นอกจากนี้ Pink Rosa Café ยังมีโซนร้านค้า Rosa Market ที่รวบรวมสินค้าสุดน่ารักของ Vespa ทั้งหมวกกันน็อก เสื้อผ้าจาก Vespa Licensing, Phannapast Universe และ Prynwan ที่มีจำหน่ายเฉพาะภายในคาเฟ่แห่งนี้เท่านั้น

Pink Rosa Café ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 23 เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2024 เท่านั้น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส