Mercedes-Benz ประเทศไทย โชว์คอนเซ็ปต์ ‘ICON OF INSPIRATION‘ ขนทัพยนตรกรรมกว่า 20 รุ่น มาอวดโฉมในงาน Motor Show 2024 โดดเด่นด้วยรถคอนเซ็ปต์ล้ำอย่าง Vision One-Eleven ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถในตำนานปี 1969

Vision One-Eleven ได้แรงบันดาลใจจากโมเดล C-111 ในตำนานปี 1969 ที่ถูกนำมาออกแบบใหม่ให้มีความทันสมัย สมกับชื่อตระกูล Vision ที่จะเป็นตัวแทนรถแห่งอนาคตจาก Mercedes-Benz ด้วยการดีไซน์แบบ one-bow concept ที่อาศัยเส้นสายโค้งมนของตัวรถ ผสานเทคโนโลยีประตูปีกนก ในโทนสีส้มทองแดง

Vision One-Eleven มาพร้อมกระจังหน้ารูปตัว U ไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์เป็นจอพาราเมตริก ผสานการทำงานของชุดมอเตอร์ Axial-flux ที่ทำงานร่วมกับบริษัทผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าสัญชาติอังกฤษ YASA ออกแบบมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ทำงานควบคู่กับล้อรถ 1 ตัวต่อ 1 ล้อ เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ ผสานเทคโนโลยีขับเคลื่อนจาก Mercedes-AMG

คอนโซลกลางใช้จอแสดงผลยาวแบบเมตริก มาพร้อมเบาะที่นั่งที่รองรับสรีระผู้ขับขี่และได้ความสปอร์ตเหมือนกับรถแข่ง F1 มีให้เลือกโหมดทำงานแบบ Race mode และ Lounge mode ที่ช่วยปรับองศาในการขับขี่ให้เร้าใจมากขึ้น

นอกจากนี้ภายในบูต Mercedes-Benz ยังเปิดตัวยนตรกรรมล่าสุด 5 รุ่น นำโดย The new E-Class: Launch Edition รวมถึง EQS 450+ AMG Dynamic รุ่นนำเข้าแบบ CBU ในราคาเริ่มต้น 5,950,000 บาท ไปจนถึงโมเดลธุรกิจ Retail of the Future รถยนต์ทุกรุ่นจะมาพร้อมราคาและข้อเสนอที่ดีที่สุดจากทุกตัวแทนจำหน่ายฯ ทั่วประเทศ

พบกับรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายค่ายในงาน Bangkok International Motor Show 2024 ครั้งที่ 45 ที่ IMPACT Arena เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายนนี้