บรรยากาศงาน Cosplay Art Festival 2023 หรือ CAF 2023 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่นอกจากเหล่าคอสเพลเยอร์ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน ยังมีพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจเรื่องบอร์ดเกมและเกมกระดานได้เลือกซื้อและทดลองเล่นในงานนี้อีกด้วย ทีมงานแบไต๋รวมไฮไลต์ของบอร์ดเกมในงาน CAF 2023 มาให้แล้ว

บอร์ดเกมสายตี้

บอร์ดเกม Kong Kang

สำหรับบอร์ดเกมสายปาร์ตี้ที่เล่นได้ทุกวัย เราขอแนะนำบอร์ดเกม Kong Kang ฝีมือคนไทย เล่นง่ายใช้เวลาไม่นาน หรือจะเป็น Perfect Shot เกมส่องสัตว์ลายเส้นน่ารัก เล่นง่ายจบไว หรือขยับเลเวลขึ้นมาหน่อยขอนำเสนอ Akropolis แนวสร้างเมืองในรูปแบบ Puzzle หรือจะป่วนประสาทกับบอร์ดเกมแนว Bluff เพื่อน ก็มี V-Virus และ Moody Bear มาให้ทดลองเล่นกัน เล่นแล้วชอบเขายังมีส่วนลดสูงสุด 20% ให้ซื้อกลับบ้านไปเลย

บอร์ดเกมจาก Box & Brew – Wise Box – Board Game Academy

บอร์ดเกมสายวางแผน

บอร์ดเกมจากบ้าน Legendary Wargame และร้าน More Than a Game Cafe

ส่วนบอร์ดเกมจริงจังขึ้นมาอีกระดับในงาน CAF 2023 ก็มี ที่ไม่ได้มีแค่ตัวเกมเท่านั้น แต่ทางค่าย Legendary Wargame มาพร้อมโซนให้ลงสีตัวละครในเกมกันจริงจัง เรียกสกิลงานฝีมือกันยกใหญ่ ตัวเกมออกแบบมาเป็นแนวสงครามให้ยุคต่าง ๆ ใช้เวลาไม่นานประมาณ 1 ชั่วโมง หรือถ้าใครคุ้นเคยกับภาพยนตร์เรื่อง The Lord of The Rings เขามีบอร์ดเกมตัวนี้ให้เล่นด้วยนะ เห็นว่าตอนนี้ทางเพจ Legendary Wargame มีประกวดชิงรางวัลด้วย ใครเป็นแฟนอยู่แล้วไม่ควรพลาด

เกมกระดาน Chesswar 2 ที่มีกิมมิกของตัวละครดีไซน์พิเศษ

ส่วนทางฝั่ง Chesswar 2 ก็มีเกมกระดานมาให้ลองเล่น พร้อมตัวละครดีไซน์พิเศษมากกว่า 30 ตัว มาให้หยิบจับหรือจะซื้อกลับบ้านก็ได้ แต่ละตัวก็จะมีดีไซน์ สกิลและค่าพลังแตกต่างกันไป ใครสนใจอยากลองเล่นสามารถยกกระดานไปโซนนั่งเล่นได้เลย

โซนให้ลองเล่น

มีโต๊ะให้ผู้ที่สนใจบอร์ดเกมเข้ามาเล่นได้ฟรี

ใครที่สนใจบอร์ดเกม สามารถหาได้ที่โซน Market มีโต๊ะให้นั่งเล่นมากกว่า 10 โต๊ะ และบอร์ดเกมต่าง ๆ มากกว่า 10 เกม จับกลุ่มเพื่อนกันมาเล่นได้ที่งาน CAF 2023 จัดขึ้นวันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส