เหล่าเกมเมอร์อาจไม่เคยได้ยินชื่อของ Bonfire Gathering บริษัทเผยแพร่เกมสัญชาติไทยเปิดใหม่ CEO ศิลปินชื่อดังอย่างคุณ คุณโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน หรือ พี่โอ๊ต และผู้ร่วมก่อตั้งที่อยู่ในวงการเกมมาอย่างยาวนาน 

สำหรับคอนเซ็ปต์ของ Bonfire Gathering ได้มาร่วมตั้งแคมป์เล่นเกมไปพร้อมเพื่อนสนิท และเพื่อนใหม่รวมทั้งเก็บภาพความประทับใจ พร้อมกับทำกิจกรรมรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

อีกไฮไลต์สำคัญของทางค่าย Bonfire Gathering ในงาน Thailand Game Show 2023 ปีนี้ ก็คือ การเปิดตัวเกมใหม่ Yggdra Chronicle (อิ๊ก-ดรา ครอน-นิ-เคิล) จากเกาหลี ซึ่งเป็นเกม RPG แนว Turn-based เนื้อเรื่องเข้มข้น มีตัวละครน่ารัก  ใครชอบดูอนิเมะถูกใจแน่นอน พร้อมให้ทดลองเล่นเกม Yggdra Chronicle ภายในบูธและลงทะเบียนล่วงหน้ารอเล่นก่อนใคร สำหรับตัวเกม ได้ผู้พัฒนาอย่าง Big Dipper (บิ๊ก ดิปเปอร์) ได้ทุ่มทุนสร้างและพัฒนาตัวเกม ร่วมกับ Bonfire Gathering จนมาเป็นเกม Yggdra Chronicle

กิจกรรมภายในบูธ จะแบ่งเป็น 2 โซนด้วยกัน

โซนหน้าบูธ Bonfire Gathering

กิจกรรมที่ 1 ร่วมถ่ายรูป ถ่ายคลิป บรรยากาศการเข้าแคมป์ในงานเกมครั้งแรก และแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ก็สามารถรับรางวัลสติกเกอร์สุดน่ารักจาก Bonfire Gathering ที่ฐานกิจกรรม “ห้องกระจายข่าวเวทมนตร์” ด้านขวามือของบูธ

กิจกรรมที่ 2 ใครอยากเป็น Creator ห้ามพลาด Bonfire Gathering ก็มีโปรแกรมช่วยสนับสนุนเหล่าครีเอเตอร์ ที่มีใจรักการสร้างคอนเทนต์เกม ผู้ที่สนใจสามารถร่วมลงทะเบียนได้ที่ Bonfire Creator Program ด้านซ้ายมือของบูธ

โซนหลังบูธ หรือ โซนเกม Yggdra Chronicle

ทดลองเล่นเกมใหม่ Yggdra Chronicle ลงทะเบียนรับสิทธิ์เล่นตัวทดลองเกม พร้อมรับของรางวัล สติกเกอร์ 3 แบบ โปสการ์ดตัวละคร 4 แบบ และพิเศษสุด ๆ คือโปสเตอร์เกมขนาดใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ดเฉพาะงาน TGS 2023 ปีนี้เท่านั้น

พร้อมรับรางวัลสุดพรีเมียมที่แจกในแต่ละฐานกิจกรรมแล้ว ทุกคนยังมีสิทธิ์เก็บสะสมแสตมป์ตามฐานต่าง ๆ เมื่อครบ 3 ดวง สามารถรับสิทธิแลกรับของรางวัลพิเศษได้อีกด้วย

ทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมง่าย ๆ สบาย ๆ เพียงแค่กดไลก์และติดตามเพจ และรับรางวัลสุดพรีเมียมจากเกม Yggdra Chronicle ได้ที่ฐานกิจกรรม สมาคมลับแห่งวัลคีรี

และเมื่อร่วมกิจกรรมฐานสุดท้าย ผู้เล่นจะได้รับแสตมป์ครบ 3 ดวงพอดี ก่อนออกจากแคมป์ไป อย่าลืมนำแสตมป์ไปรับสิทธิ์แลกรับของรางวัลพิเศษก่อนกลับบ้าน

ไฮไลต์สำคัญอีกอย่างคือ วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม นี้ พี่โอ๊ต ปราโมทย์ จะมาที่งาน Thailand Game Show 2023 พร้อมจัดแสดงโชว์ Mini Concert ที่ Main stage เวลา 15.15 น. และมาพบปะเหล่าเกมเมอร์ที่แคมป์ Bonfire Gathering กันต่ออีกด้วย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส