หลังจาก God Of War ได้เรียกเสียงฮือฮาบนเวที Sony ในงาน E3 ที่เพิ่งผ่านมา ซึ่งมีทั้งเสียงชื่นชมในกราฟิกที่อัพเกรดขึ้น และโลกของเกมที่เปลี่ยนไปเป็นดินแดนของ เทพปกรณัมนอร์ส ของเทพ โอดิน , ธอร์ และ โลกิ และเปิดตัวรูปแบบการเล่นแบบ Co-op กับตัวละครที่เป็นลูกของเครโทส

มา วันนี้ Sony ได้เปิดข้อมูลเพิ่มเติมของ God Of War บน PS4 ประเด็นแรกคือตัวเอกที่แม้โลกของเกมจะปลี่ยนไปแต่ เครโทสยังคงเป็นคนเดิมเพียงแต่อายุมากขึ้นและมีลูกแล้ว ซึ่งภาคนี้มีการหยิบยกเอารูปแบบแนว RPG ที่มีการพัฒนาตัวละครในส่วนของเครโทสยังไม่เปิดเผยออกมาในตอนนี้ แต่ในส่วนลูกชายของเครโทส ที่แม้ว่าเราจะไม่สามารถควบคุมลูกได้ แต่เขาจะมีความสามารถและสกิลที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และยังใช้ในการแก้ปริศนาเปิดทางไปต่อ หรือช่วยต่อสู้ได้

รวมทั้งการโหลดเกมที่มีเพียงแค่ครั้งเดียวตอนเข้าเกมนอกนั้นจะไม่มีการโหลดให้เห็นอีก และไม่มีการใช้ลูกเล่นเพื่อแอบโหลดเช่นไม่มีการตัดเข้าคัทซีนหรือมีฉากดำเพื่อถ่วงเวลาเพื่อแอบโหลดเกม และส่วนที่เปลี่ยนไปมากคือในคลิปเกมเปลี่ยนจากมุมกล้องตายตัวมาเป็นแบบเปลี่ยนได้เอง แต่ตัวเกมจะไม่ใช่แนว OpenWorld อย่างไรก็ตามฉากในเกมก็มีความซับซ้อนและมีอะไรให้สำรวจมากมายกว่าภาคก่อนโดยข้อมูลและวันวางขายทางค่าย Sony จะเปิดตัวอีกครั้งเร็วๆนี้

Play video

God-War-PS4-Ann

ที่มา : gematsu