งานนี้มีฟิน!! เกมอะไรจะทำให้ฟินได้ขนาดนี้ เหมือนกับว่าเราได้หลุดเข้าไปอยู่ในเกมเลย ก็แหม!! เราสามารถพูดคุยตอบโต้ หรือแม้แต่ใช้สัมผัสส่วนต่าง ๆ ของร่างกายกับตัวละครในเกมได้อ่ะสิคะ (มันจะฟินก็ตรงนี้แหละ)

tj0chizuq72gpnnch7me

“Toraware no Paruma” เกมมือถือค่าย Capcom จากญี่ปุ่น เป็นเกมที่เกี่ยวกับชายหนุ่มชื่อว่า “ฮารุโตะ” ผู้สูญเสียความทรงจำ ถูกขังอยู่ในค่ายบนเกาะแห่งหนึ่ง โดยมีคุณเป็นผู้จับตามองผ่านวงจรปิดและติดต่อกับหนุ่ม “ฮารุโตะ” ผ่านช่องทางต่าง ๆ กับ 6 Episode ด้วยกัน

Play video

หน้าที่ของผู้เล่นก็คือ ต้องช่วยนำความทรงจำของ “ฮารุโตะ” กลับคืนมา โดยฮารุโตะก็จะอยู่ในจอสมาร์ทโฟนของคุณ ผู้เล่นก็จะสามารถสื่อสารกับฮารุโตะผ่านการใช้นิ้วแตะที่หน้าจอได้ ทั้งเสียงหายใจ ทั้งภาพ ที่แสดงออกมามีความเสมือนจริง เหมือนมีความรู้สึกมาก ๆ อารมณ์เหมือนเพลง “แค่กระจกใสบาง ๆ ที่กั้นตรงกลางเท่านั้น” ตามด้วยการพูดคุยกับคุณ จดจำที่คุณพูด มีปฎิสัมพันธ์กับคุณโดยการผ่านทางการคุย , ฟังเสียง ,สัมผัส ใช่ค่ะ การสัมผัส นั่นหมายถึง การเอาหน้าผากของเราเนี่ยไปแตะกับฮารุโตะที่อยู่ในหน้าจอได้ , หรือจะเอาเอาหน้าเข้าไปคลอเคลียก็ได้อีก ฯลฯ โอ้ย…แค่คิดก็ฟินแล้วใช่มั้ยละคุณสาว ๆ แถมงานอาร์ตอย่างหนุ่ม “ฮารุโตะ” ในเกมนี่ก็หล่อลากใส้ กระชากใจสาว ๆ ผู้เล่นจริง ๆ นะ

tgdp6rbkfxggici97nil

w196lvbjltaiyh8bikso (1)

 

ที่มา : kotaku.com