Baldur’s Gate 3 รวบรวมสมาชิกของคุณและกลับมายังดินแดน Forgotten Realms อีกครั้ง เรื่องราวที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ การทรยศ การเสียสละ การเอาชีวิตรอด และการล่อล่วงของพลังอำนาจ

สตูดิโอ Larian เผยอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ของเกม เนื่องจากเกมยังอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนา Early Access คอนเทนต์ที่เปิดเผยทำเอาหลายคนตกใจ ผู้เล่นสามารถมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ Druid ในร่างหมีได้

Halsin เป็นคลาส Druid เขาเป็น NPC และเป็นคู่หูของผู้เล่นที่ได้รับการช่วยเหลือหนีออกมาจากคุก Halsin สามารถแปลงร่างเป็นหมีได้ชั่วขณะหนึ่ง ในระหว่างฉากโรแมนติก สตูดิโอ Larian นำเสนออะไรที่นอกเหนือกว่านั้น

IGN สอบถามไปยัง สเวน วินเก้ (Swen Vincke) บอสใหญ่สตูดิโอ Larian Studios เกี่ยวกับฉากโรแมนติกที่เกิดขึ้น

“ทุกคนคงได้เห็นกันแล้ว คงทำหน้าตกใจกันใหญ่ มันก็เป็นเรื่องสนุก ๆ ” วินเก้ บอก

“คุณเคยจินตนาการถึงการมีความสุขและความสำราญร่วมกับ Druid หรือไม่?” อดัม สมิธ (Adam Smith) หัวหน้าทีมเขียนบท บอกเสริม”เพราะที่สตูดิโอ Larian พวกเรามีอะไรแบบนี้ ความรักที่อ่อนโยนและการยิมยอมพร้อมใจกับผู้ชายคนหนึ่งที่กลายร่างเป็นหมีได้”

หลังจาก Baldur’s Gate 3 มีฉากโรแมนติกไม่เหมือนใคร ทั้งยอดขายและยอดผู้เล่นใน Steam ก็พุ่งสูงขึ้นด้วย

Baldur’s Gate 3 เป็นเกมที่อยู่ในโลกของ Dungeons & Dragons เกมจะออกจาก Early Access เพื่อวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้กับ PC (Steam, GOG และ Geforce Now) วันที่ 3 สิงหาคม ปี ค.ศ. 2023 ทาง PlayStation 5 วันที่ 6 กันยายน ปี ค.ศ. 2023 ส่วน Xbox Series X/S ยังไม่มีกำหนดการในตอนนี้

ที่มา IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส