Elden Ring ถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและคำวิจารณ์ที่ดีจากการพัฒนาของสตูดิโอ FromSoftware ด้วยคุณภาพของเกมที่ทำออกมา ส่งผลให้ Armored Core VI: Fires Of Rubicon ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน อาร์โนด์ มุลเลอร์ (Arnaud Muller) ตำแหน่ง CEO ของ Bandai Namco ประจำยุโรป ย้ำว่า “Elden Ring เป็นเหมือนการการันตีคุณภาพเกมจาก FromSoftwars”

“นี่เป็นโอกาสของเราที่ผู้เล่นเชื่อใจที่จะเล่น Armored Core” มุลเลอร์ บอกกับทาง GamesIndustry.biz “ความทะเยอทะยานของเราไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่ Elden Ring แต่ความทะเยอทะยานของเรานั้นยิ่งใหญ่กว่าเพื่อส่งไปยัง Armored Core”

“ขอบคุณ Elden Ring ที่เป็นการการันตีคุณภาพของเกมที่ออกมาจาก FromSoftware รวมถึงคะแนนรีวิวจาก Metacritic ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ได้เห็น พวกเราต้องการพยายามทำเกมที่ดีออกมาเรื่อย ๆ “

“นี่ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของแฟรนไชส์” มุลเลอร์ บอกเสริม “แม้จะเอาไปเปรียบเทียบ Elden Ring ไม่ได้ แต่พวกเราต้องการเหนือกว่า Armored Core ภาคก่อน ๆ ที่เคยออกมา”

“พวกเรามีเกมยอดเยี่ยมอยู่ในมือ มีระบบการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมจาก FromSoftware ดังนั้นพวกเราต้องการอยากยกระดับแฟรนไชส์นี้ให้มากขึ้น และคาดหวังว่าผู้เล่นที่เผยสัมผัส Elden Ring จะสนุกกับ Armored Core เช่นกัน”

Armored Core VI: Fires Of Rubicon วางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S แล้ว PC

ที่มา Gamingbolt

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส