SEGA และ Atlus เปิดตัวเทรลเลอร์ล่าสุดของ Persona 3 Reload พร้อมเผยรายละเอียดใหม่ ๆ อีกมากมาย ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024


ข้อมูลที่เปิดเผยในวิดีโอเรา จะเป็นการแนะนำกลุ่ม “สเตรก้า” กลุ่มรับจ้างแก้แค้นที่ปฏิบัติการอย่างลับ ๆ
ในช่วงเวลา Dark Hour และตัวละครอื่น ๆ ที่ตัวเอกจะได้พบเจอ อีกทั้งจะยังมีอธิบายเกี่ยวกับระบบการต่อสู้ที่พัฒนาขึ้นไปจากเวอร์ชันต้นฉบับ รวมถึงทักษะพิเศษที่เรียกว่า “Theurgy” ที่สามารถใช้เป็นกลยุทธ์ใหม่ได้ นอกจากนี้ยังเปิดเผยเนื้อหาใหม่และ Episode ใหม่ ๆ ของเกมที่เพิ่มเข้ามาภาคนี้ด้วย

Persona 3 ถือเป็นเกมที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนของซีรีส์ “Persona” ซึ่งมียอดขายรวมมากกว่า 1
ล้านชุดทั่วโลก ด้วยการต่อยอดโลกอันมืดหม่นและเรื่องราวจากซีรีส์ “Shin Megami Tensei”
ผสานเข้ากับงานออกแบบแนวป๊อปเชิงสัญลักษณ์ อินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาอย่างดี และใช้ดนตรีประกอบ BGM ที่มีเสียงคนร้อง เสริมด้วยระบบการพัฒนาตัวละครที่มีองค์ประกอบหลักแบบเกมซิมูเลชันผจญภัยทำให้เกมนี้ได้รับการยกย่องอย่างสูงในฐานะ “Persona” ยุคใหม่ และได้กลายเป็นเกม RPG ที่สร้างชื่อให้กับ ATLUS ในที่สุด


“Persona 3 Reload” ยังคงรักษาแก่นของเกมที่อยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ เช่น เนื้อเรื่องและตัวละครเอาไว้ แต่ปรับปรุงกราฟิกและการควบคุมของเกมใหม่ให้เหมาะสมกับฮาร์ดแวร์เจนปัจจุบันสำหรับแฟน ๆ
ที่ชื่นชอบเวอร์ชันดั้งเดิม เกมนี้จะรื้อฟื้นความประทับใจต่อ “Persona 3” ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง และยังเหมาะมากสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเคยสัมผัส “Persona 3” เป็นครั้งแรก

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส