อีกเกมที่น่าจับตามองที่จะออกต้นปีอย่าง ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ ที่เป็นซึ่งในเกมรวมดาวซูเปอร์ฮีโร ที่รวมเอาดาวร้ายของค่าย DC แถมเนื้อเรื่องยังมีการกล่าวถึงตัวละครดังของค่ายอย่าง ‘Superman’ ด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือมายาวนานว่าค่าย Rocksteady Studios ผู้สร้าง ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ และ ‘Batman Arkham’ ที่กำลังสร้างเกม ‘Superman’ อยู่ อย่างไรก็ตามล่าสุด เจสัน เชรเออร์ (Jason Schreier) นักข่าวจาก Bloomberg ได้ออกมาบอกข่าวที่ดับฝันแฟนเกม เพราะเชรเออร์ได้กล่าวว่าข่าวลือนี้ไม่มีมูลความจริงเลย

โดยข่าวลือนี้มาจากโพสต์ใน X (ชื่อเดิม Twitter) ได้กล่าวว่าต้นฉบับของเกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ เดิมที่ผู้สร้างตั้งใจจะทำเป็นเกม ‘Superman’ ทำให้เริ่มมีการลือกันมาอย่างไม่มีหลักฐานอ้างอิง

และข่าวล่าสุดที่ออกมาจากต้นสังกัดลิขสิทธิ์ตัวละคร ‘Superman’ อย่างค่าย Warner Bros ที่ออกมาบอกว่าการมาของภาพยนตร์ ‘Superman Lgacy’ ที่จะฉายในปี 2025 ไม่ได้เป็นหลักประกันว่าจะมีการสร้างเกม ‘Superman’ ตามออกมา แฟนบุรุษเหล็กในตำนานก็ต้องทำใจ แต่อย่างน้อยใน ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ ก็มี ‘Superman’ อยู่ในเกมแม้จะไม่ได้เล่นก็ตาม

ที่มา Gamerant / Comicbook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส