‘Bloodborne’ หนึ่งในเกมที่แฟน ๆ อยากให้สร้างภาคต่อ หรือรีเมกแม้แต่การพอร์ตลง PC ด้วย แต่ที่พูดมาทั้งหมดไม่มีการสร้างออกมาเลยสักเวอร์ชัน ทำให้ผู้ที่อยากเล่นก็ต้องไปเล่นบน PS4 เท่านั้น อย่างไรก็ตามมันก็มีข่าวลือมาตลอดว่ามันจะมีการรีเมกใหม่บนคอนโซลรุ่นใหม่มาตลอด แต่ก็ไม่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการเสียที

และล่าสุดมีข่าวลือใหม่หลุดออกมาว่า PlayStation ยังคงมีแผนสำหรับ ‘Bloodborne’ ในรูปแบบรีเมกอยู่ แต่ยังไม่เปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยเป็นข้อมูลมาจาก X (ชื่อเดิม Twitter) ของ “Silknight” ที่เคยปล่อยข่าวลือที่เกิดขึ้นจริงมาแล้วหลายครั้ง โดยข่าวลือล่าสุดระบุว่าการสร้างใหม่ของเกม ‘Bloodborne’ เป็นมากกว่าการรีมาสเตอร์แบบธรรมดา ซึ่งหมายถึงมันจะเป็นการรีเมก

แต่น่าเสียดายที่มันอาจจะเสร็จไม่ทันในยุค PS5 ทำให้น่าจะออกบน PS6 มากกว่า ส่วนทีมงานที่จะมาสร้างอาจจะไม่ใช่ทีมจากผู้สร้างต้นฉบับอย่าง FromSoftware เนื่องจากเป็นหนึ่งในค่ายเกมที่เนื้อหอมมากที่สุด เพราะจากความสำเร็จมหาศาลของเกม ‘Elden Ring’ ทำให้ไม่น่าจะมีเวลากลับมาสร้างผลงานเก่าของค่าย

ซึ่งคาดกันว่าผู้ที่จะรับบทรีเมก ‘Bloodborne’ น่าจะเป็นค่าย “Bluepoint Games” เนื่องจากเขาเคยทำงานรีเมกเกม ‘Demon’s Souls’ ผลงานในตำนานของค่าย FromSoftware ที่วางขายบน PS5 ในปี 2020 อย่างไรก็ตามมันยังอยู่ในหมวดข่าวลือเท่านั้นทำให้มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต