‘HoYoFair 2024’ โปรแกรมรวมแอนิเมชันแฟนเมดจากเกม Genshin Impact รวม 10 เรื่อง 1 ชั่วโมง เตรียมฉายในวันที่ 13 เมษายนนี้ ในธีม ‘Teyvat Film Festival’ บน YouTube, Twitch, TikTok และ X

HoYoFair โปรเจครวมแฟนเมด และแอนิเมชันแฟนเมดจากเกมของค่าย HoYoverse ที่จัดทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์มายาวนานตั้งแต่ปี 2021 เตรียมจะเปิดให้ได้ชม HoYoFair ประจำปี 2024 ที่มาพร้อมกับธีม ‘เทศกาลภาพยนตร์ Teyvat – Teyvat Film Festival’ ซึ่งประกอบไปด้วยแอนิเมชันสั้นจากเกม Genshin Impact ที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียง อย่างเช่น Amatsuki (天月), Dillongoo และ 96NEKO (96猫) ในขณะที่ครีเอเตอร์และแฟน ๆ หลายร้อยคนมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย

หนึ่งในผลงานจาก HoYofair ที่มีชื่อเสี่ยงและเป็นที่กล่าวถึงก็อย่างเช่น ‘Times… Changed?’ ผลงานของครีเอเตอร์ชื่อ ‘No_Tables’ ที่เราจะได้เห็นตัวละครหลักของเราอย่าง Lumine มารับบทเป็นผู้เล่นเกม FPS เสียอย่างนั้น ! ซึ่งจากในเทรลเลอร์เปิดตัวจะเห็นได้ว่า แม้แต่เรื่องนี้เองก็มีภาคต่อเช่นเดียวกัน !

ทั้งนี้ แฟน ๆ เกมเตรียมรับชมผลงานจากแอนิเมเตอร์ทั้ง 10 เรื่องได้ ในวันที่ 13 เมษายน เวลา 20:00 น. (UTC+8) (หรือ 19.00 ตามเวลาประเทศไทย) นี้ บน YouTube, Twitch, TikTok และ X ของ HoYoFair ได้เลย !