‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ กลายเป็นเกมที่ล้มเหลวที่สุดของปีไปแล้ว ด้วยยอดขายและยอดคนเล่นที่ต่ำกว่าเป้าไว้มาก ทั้ง ๆ ที่เกมสร้างโดย Rocksteady Studios ที่เคยสร้างเกมดังระดับตำนานอย่าง Batman: Arkham Trilogy แต่ผลตอบรับไม่ค่อยดีนักแฟนเกมและสำนักรีวิวไม่ชอบ

และการที่ได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยดีทำให้ไม่น่าแปลกใจที่จะมีข่าวลือว่า WB Games อาจเตรียมยกเลิกการสนับสนุนต่อแล้ว โดยมีข้อมูลมาจาก มิลเลอร์ รอสส์ (Miller Ross) นักปล่อยข่าวลือคนัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน X (ชื่อเดิม Twitter) ได้บอกว่าซีซันที่ 4 ของเกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ จะเปิดตัวในเดือนมกราคม 2025 ซึ่งอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะมันเป็น DLC ที่ต้องมาอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามรอสส์ได้กล่าวสิ่งที่ทำให้แฟนเกมเป็นกังวลว่า “ซีซัน 5” น่าจะเป็นซีซันสุดท้ายของเกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ แล้ว โดยเขาไม่ได้บอกว่าซีซัน 5 จะมาตอนไหนแต่หากซีซัน 4 มาเดือนมกราคม 2025 จริงก็ประเมินได้ว่าซีซัน 5 น่าจะมาประมาณเดือน เมษายน 2025

แม้จะเหมือนว่ามาไวไปไว สำหรับเกมที่มีระบบ live service และขายไอเทมในเกม แต่ในเมื่อเสียงตอบรับและจำนวนผู้เล่นที่น้อยจนน่าใจหาย ไม่แน่ว่าข่าวนี้อาจจะมีมูลความจริง เกม ‘Suicide Squad: Kill the Justice League’ วางขายแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X/Series S และ PC