ตอนนี้ไม่มีอะไรสามารถหยุดเหล่า Helldiver ผู้รักษาความสงบใน Galactic War ได้ เมื่อพวกเขาจัดการฝูงแมลง Terminid จำนวน 2,000 ล้านตัว ใช้เวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา Arrowhead Game Studios อยากท้าทายผู้เล่นใน Helldiver 2 ทั้ง PC และ PlayStation 5 แม้พวกเขาพึ่งจัดการจักรกลสังหาร Automaton ไปได้ก็จริง แต่ก็ช้ากว่าที่คาดคิดไว้ โยฮัน พิเลสเตดท์ (Johan Pilestedt) ตำแหน่ง CEO และ Creative Director ส่งฝูงแมลง Terminid จำนวน 2,000 ล้านตัวออกมาโจมตี Galactic War

helldivers 2 enemy

ผู้เล่น Helldiver 2 มีเวลาเพียงแค่ 6 วันเท่านั้น ในการจัดการฝูงแมลง Terminid จำนวน 2,000 ล้านตัว แต่ก็เกิดสิ่งที่เหลือเชื่อเกิดขึ้น เพียงแค่ 24 ชั่วโมง พวกเขาก็จัดการฝูงแมลง Terminid ทั้งหมดได้สำเร็จ ผู้เล่นทุกคนได้รับเหรียญรางวัลจากภารกิจนี้

“เหล่า Helldiver บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ในการจัดการฝูงแมลง Terminid ได้สำเร็จ เร็วกว่าที่คาดไว้ กองบัญชาการ Super Earth ขอยกย่องเหล่า Helldiver ทุกคน พวกท่านมีความกระตือรือร้นอันไร้ที่สิ้นสุดในการทำลายศัตรูเพื่ออิสรภาพ”

หลังจากนี้ Arrowhead Game Studios จะมีการเพิ่มศัตรูและเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาภายในเกมหลังจากนี้ หลังจากนี้คงมีภารกิจที่หินรอเหล่า Helldiver อยู่

Helldiver 2 วางจำหน่ายแล้วให้ PlayStation 5 และ PC ผ่าน Steam