หากคุณเป็นแฟนการ์ตูนคงจะรู้จัก โยชิฮิโระ โทงาชิ (Yoshihiro Togashi) นักเขียนการ์ตูนในตำนานที่มีผลงานดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘Hunter x Hunter’ ไปจนถึง ‘Yu Yu Hakusho’ ซึ่งหลังจากห่างหายไปนานอาจารย์โทงาชิได้กลับมาวาด Hunter x Hunter อีกครั้งแล้ว

และล่าสุดเขาได้วาดภาพและโพสต์บน Twitter แต่ไม่ได้เกี่ยวกับผลงานการ์ตูนของอาจารย์ โดยโทงาชิได้วาดภาพด้วยลายเส้นของเขาเป็นตัวละครในเกม ‘Resident Evil’ ภาคแรก ที่เหมือนเป็นการแสดงความเคารพต่อเกมในตำนานที่วางขายครั้งแรกในปี 1996 บนคอนโซล PlayStation 1

จากภาพจะเห็นตัวละครในซีรีส์ ‘Resident Evil’ ภาคแรกเช่น Chris, Jill, Rebecca และ barry พร้อมทั้งซอมบี้ที่คาดว่าน่าจะเป็นซอมบี้ตัวแรกของเกมอยู่ด้านหลัง แม้ว่าจะไม่ได้มีข้อมูลว่าจะมีการครอสโอเวอร์ระหว่างโทงาชิกับเกม ‘Resident Evil’ แต่ก็เป็นแนวทางออกแบบตัวละครที่น่าสนใจและไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์

อย่างไรก็ตามหากจะคาดหวังว่าอาจารย์จะมาวาดการ์ตูนจากเกมอาจจะคงต้องผิดหวัง เพราะด้วยปัญหาสุขภาพของโทงาชิเอาแค่วาด ‘Hunter x Hunter’ ให้จบยังคงใช้เวลานาน ก็ได้แต่หวังว่าสุขภาพอาจารย์จะดีขึ้นจนกลับมาวาดต่อจนจบได้เสียที