เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ Batman Day ครบรอบ 80 ปี Fortnite ไม่พลาด เพิ่มสิ่งใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันทันที

Epic Games ประกาศ Fortnite จะเพิ่มหลายสิ่งหลายอย่างที่เกี่ยวกับ Batman เข้าไปในตัวเกม เริ่มวันที่ 21 กันยายน 2019 มีทั้งชุด, ไอเทม และอื่นๆ อีกมากมาย

ชุดจากหนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์ชุด The Dark Knight และเครื่องร่อนจากเครื่องบินของ Batman สามารถซื้อได้จาก Batman Caped Crusader Pack จะอยู่ถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2019

ชุดจากหนังสือการ์ตูนและภาพยนตร์ชุด The Dark Knight และเครื่องร่อนจากเครื่องบินของ Batman สามารถซื้อได้จาก Batman Caped Crusader Pack

ไม่ใช่มีเพียงแต่ Batman ยังมี Catwoman ให้ซื้อด้วยเช่นกัน

Catwoman

มี Batarang ให้ใช้กัน เมื่อศัตรูเข้ามาใกล้ๆ มันจะระเบิดทันที และ Grapnel Gun มีการใช้งานเหมือนกัน Grappling Gun ของ Fortnite แต่ผู้เล่นคงจะอยากบินจากชุด Batman มากกว่า

Batarang ให้ใช้กัน เมื่อศัตรูเข้ามาใกล้ๆ มันจะระเบิดทันที และ Grapnel Gun

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกาะที่อันตราย เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2019 เปิดสัญญาไฟ Bat Signal ทั้ง 6 และทำลายแก๊สของ Joker ตามสถานที่ต่างๆ มีของรางวัลเป็น Welcome to Gotham City Challenge Bundle ภายในจะมีเครื่องร่อน Catwing ของ Catwoman

ใครที่ชื่นชอบ Batman และ Fortnite อย่าลืมเข้าไปเล่นกิจกรรมสนุกๆ กันได้ทั้ง Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PC, iOS และ Android

Play video

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส