ผู้จัดจำหน่าย Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศแจกเกมให้กับผู้ที่เป็นสมาชิก PlayStation Plus โซน 1 ฟรีถึง 3 เกมคือ Operation: Tango เวอร์ชัน PS5, Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown เวอร์ชัน PS4 และ Star Wars: Squadrons เวอร์ชัน PS4 โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2021 ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2021

  • Operation: Tango – เป็นเกมแนวผจญภัย จารกรรม Co-op ผู้เล่นและเพื่อนจะได้เลือกเล่นเป็นสายลับหรือแฮกเกอร์ที่ต้องทำภารกิจเพื่อตรวจสอบ, แทรกซึม และกำจัดกองกำลังที่คุกคามโลก ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำงานเป็นทีมและสื่อสารกันด้วยไมโครโฟน
  • Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown – เกมต่อสู้แบบตัวต่อตัวจากค่ายเกม Sega และทีมพัฒนา Ryu Ga Gotoku Studio (ผู้สร้างซีรีส์ Yakuza และ Judgment) ที่ถูกนำมารีมาสเตอร์ใหม่ แถมมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จะได้สนุกไปกับการแข่งขันในโหมดออนไลน์อย่าง Rank Match, Tournament และ League
  • Star Wars: Squadrons – เรียนรู้การเป็นนักบินในโหมดผู้เล่นคนเดียว ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ในภาค​ Return​ of the Jedi และฝึกทักษะการขับยานรบเพื่อเข้าสู่สงครามอวกาศในโหมดมัลติเพลเยอร์ โดยผู้เล่นสามารถเล่นเกมนี้บน PlayStation VR ได้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส