หากใครเคยเปิดเข้าไปดูหน้าโปร์ไฟล์ในเว็บไซต์ IMDb ของนักแสดงชายสุดหล่ออย่าง อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด (Alexander Skarsgard) แล้วล่ะก็ คงอดขำไม่ได้แน่ ๆ เพราะรูปโปรไฟล์ของพี่แกน่ะเอาฮากว่าใครเพื่อน 

ในขณะที่นักแสดงคนอื่น มักจะได้รูปดี ๆ มาขึ้นเป็นภาพโปรไฟล์ แต่รูปของสการ์สการ์ดกลับเป็นรูปที่เขาใส่สูทครึ่งตัวบน ส่วนอีกครึ่งตัวล่างนั้นใส่แค่กางเกงในน่ะสิ 

โดยภาพโปร์ไฟล์สุดฮือฮานี้ก็มาจากงาน MTV Movie Awards ในปี 2016 ซึ่งสการ์สการ์ดได้ตัดสินใจละทิ้งกางเกงของตัวเอง เดินขึ้นไปบนเวทีพร้อมกางเกงในตัวจิ๋วอย่างกล้าหาญ จนภาพของเขากลายเป็นที่กล่าวขานกันในคืนนั้น และทำให้ชาวเน็ตที่เห็นภาพ ต่างก็หลุดขำไปด้วยความบันเทิงเลยทีเดียว

อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด ผู้เดินขึ้นเวทีพร้อมกางในตัวจิ๋วอย่างกล้าหาญ

ภายหลังสการ์สการ์ดก็ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เขาตัดสินใจทำเรื่องสุดฮือฮาในครั้งนั้น

เรื่องมันเกิดจากงาน MTV Movie Awards ปี 2014 ที่ในงานนั้นก็มีซีนสุดฮือฮาเช่นกัน โดยเป็นเหตุการณ์ที่นักแสดงหนุ่ม แซ็ก เอฟรอน (Zac Efron) กำลังเดินขึ้นไปบนเวทีพร้อมกับถอดเสื้อโชว์หุ่นอันเซ็กซี่ของเขา ซึ่งภาพนี้ก็จุดประกายให้สการ์สการ์ดเป็นอย่างมาก

แซ็ก เอฟรอน ในงาน MTV Movie Awards ปี 2014

“ในปีก่อนหน้านั้น แซ็กขึ้นเวทีพร้อมกับถอดเสื้อ และเขาก็เซ็กซี่มาก” สการ์สการ์ดยิ้ม

”ผมน่ะอยากโชว์แบบนั้นบ้าง เลยคิดว่าจะอวดผิวนิดหน่อย แต่ถ้าผมจะถอดเสื้อแบบเขาก็ไม่ได้อีกแหละ เพราะแซ็กเคยทำมาก่อนแล้ว” เขาอธิบาย

“ผมเลยคิดว่า เอาล่ะฉันจะถอดกางเกงออก เพราะมันก็เซ็กซี่เหมือนกัน” 

หลังจากนั้นภาพเหตุการณ์ใส่สูทครึ่งตัวของสการ์สการ์ดก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก จนมันฮือฮาขึ้นมาและกลายเป็นภาพโปร์ไฟล์ของเขาในเว็บไซต์ IMDb ในที่สุด

อันที่จริง ถ้าพี่แกจะถอดเสื้อตามแซ็ก เอฟรอนก็ไม่มีใครว่านะ เพราะหุ่นพี่แกโคตรจะเซ็กซี่ ขยี้ใจเลยล่ะ

อเลกซานเดอร์ สการ์สการ์ด พร้อมหุ่นอันเซ็กซี่ในภาพยนตร์เรื่อง The Legend of Tarzan

อ้างอิง

อ้างอิง

อ้างอิง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส