ท่ามกลางประเด็นพิพาทร้อนระอุระหว่างแอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) และ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) จนทำให้มีการลงชื่อถอดถอนเฮิร์ดจากภาพยนตร์ ‘Aqua Man’ ถึงตอนนี้มีผู้ลงชื่อไปมากกว่า 3.8 ล้านคนแล้ว แต่อย่างไรก็ตามการโปรโมตยังต้องเดินหน้าต่อ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายละเอียดแรกของ ‘Aquaman and the Lost Kingdom’ จากงาน CinemaCon 2022 ออกมาแล้วด้วย

‘Aquaman and the Lost Kingdom’ ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคต่อของฮีโร Aqua Man จะเป็นการรวมพลังกันของ 2 พี่น้องเจ้ามหาสมุทร Arthur Curry (รับบทโดย เจสัน โมโมอา – Jason Momoa) และ Orm Marius (รับบทโดย แพทริค วิลสัน – Patrick Wilson) ต่างจากเหตุการณ์ในภาคแรกที่ Orm จะสังหารพี่ชายตัวเอง แต่ในภาค 2 นี้ทั้งคู่ต้องมาช่วยกันหยุดตัวร้ายหน้าเก่า Black Manta ที่กลับมาแบบร้ายกว่าเดิม

Aquaman and the Lost Kingdom
เครดิตภาพ: imdb.com

ในฟุตเทจที่ปล่อยให้ชมกันในงาน CinemaCon 2022 เริ่มมาด้วยการเปิดตัว Black Manta (รับบทโดย ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2 – Yahya Abdul-Mateen II) พร้อมกับเรือดำน้ำและมีสมาชิกคนสำคัญ Dr. Stephen Shin (รับบทโดย แรนดัลล์ ปาร์ค – Randall Park) หลังจากนั้นเราจะได้เห็น Arthur และ Orm ในชุดลำลองเดินอยู่ในป่า แม้จะเป็นทีเซอร์สั้น ๆ แต่ก็ทำให้รู้ว่า 2 พี่น้องจะมีบทบาทร่วมกันมากกว่าเดิม

‘Aquaman and the Lost Kingdom’ เดิมทีมีกำหนดฉายเดือนธันวาคม 2022 แต่ตอนนี้เลื่อนออกไปเป็น 17 มีนาคม 2023 เพื่อให้ทีมงานมีเวลาทำซีจีให้ดียิ่งขึ้น อดใจรออีกนิดต้นปีหน้าได้พบกับเจ้าสมุทรแน่นอน

ที่มา: ign.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส