มาร์ก วาห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) ได้โพสต์จากภาพยนตร์ล่าสุดของ Netflix ที่เขานำแสดงร่วมกับ เควิน ฮาร์ต (Kevin Hart) เรื่อง ‘Me Time’

‘Me Time’ เป็นเรื่องราวของ พ่อที่ต้องการหาเวลาว่างให้แก่ตัวเองในขณะที่ภรรยาและลูกไม่อยู่บ้าน โดยเขาได้จับมือกับเพื่อนบ้านเพื่อใช้ชีวิตช่วงสุดสัปดาห์ให้สนุกหลุดโลก โดยภาพดังกล่าวนี้ได้เผยให้เห็นตัวละครของวาห์ลเบิร์กและฮาร์ตในชุดแทร็กสูทที่กำลังขโมยเต่า (ดังที่ปรากฏด้านล่างนี้)

‘Me Time’ เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้จากฝีมือกำกับและเขียนบทโดย จอห์น แฮมเบิร์ก (John Hamburg) ที่เคยมีผลงานกำกับภาพยนตร์คอมเมดี้ฟอร์มดีอย่าง ‘Why Him ?” (2016) และเคยเขียนบทในภาพยนตร์คอมเมดี้ ‘Night School’ (2018) ที่ฮาร์ตแสดงนำ

นี่เป็นผลงานว่าสุดที่วาห์ลเบิร์กและฮาร์ตได้ร่วมงานกับ Netflix อีกครั้ง ภายหลังจากที่วาห์เบิร์กประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับภาพยนตร์แอ็กชันของ Netflix ที่ผู้ชมจำนวนมากอย่าง ‘Spencer Confidential’ (2020) ในขณะที่ฮาร์ตก็ประสบความสำเร็จพอสวมควรกับภาพยนตร์ดรามา ‘Fatherhood’ (2021) และซีรีส์ ‘True Story’ (2021)

‘Me Time’ ยังได้นักแสดงมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เรจิน่า ฮอลล์ (Regina Hall), ทาห์จ โมวรี (Tahj Mowry), คาร์โล โรตา (Carlo Rota), จิมมี โอ. หยาง (Jimmy O. Yang) และ ลุยส์ เจอราร์โด เมนเดซ (Luis Gerardo Méndez)

‘Me Time’ มีกำหนดฉายในวันที่ 26 สิงหาคม 2022 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส