‘Top Gun: Maverick’ กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในช่วงปลายเดือนพฤษภคมนี้ หลังจากที่ถูกเลื่อนจากกำหนดการแรกในปี 2020 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19

ล่าสุด สื่อต่างประเทศได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อ ‘Top Gun: Maverick’ ภายหลังจากได้รับชมรอบสื่อมวลชนในอีเวนต์ CinemaCon ที่ลาสเวกัสไปแล้ว

เริ่มกันที่ Erik Davis ซึ่งได้ทวีตว่า “บอกได้คำเดียว่า ยอดเยี่ยมในทุก ๆ ด้าน ฉากแอ็กชันและบินอันบ้าระห่ำได้รับการพัฒนาน่าตื่นเต้นและมีความต่อเนื่องจนทำให้ผู้ชมนับแทบไม่ติด”

Steven Weintraub : รัก ‘Top Gun: Maverick’ มาก ๆ มันทำฉันตื่นเต้นด้วยการถ่ายภาพและฉากการบินผาดโผน และที่ขาดไม่ได้คือศือความยอดเยี่ยมด้านการแสดงของ ทอม ครูซ (Tom Cruise) และนักแสดงคนอื่น ๆ

Nikki Novak : นี่อาจเป็นหนึ่งใน 10 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี ทำได้เหนือกว่าที่ผู้ชมจะจินตนาการ ทั้งสนุก, ตื่นเต้น และมีฉากชวนซึ้ง อีกทั้ง ทอม ครูซ ยังเป็นนักแสดงที่หาตัวจับยาก

Scott Menzel : ‘Top Gun: Maverick’ จะทำเอาแฟน ๆ ภาพยนตร์ต้นฉบับและผู้ชมรุ่นใหม่ตื่นเต้นอย่างแน่นอน แม้ว่าพลอตเรื่องจะดำเนินตามภาคแรก แต่ภาพยนตร์ทำออกมาได้ดีกว่าภาคแรกในทุก ๆ ทาง

Tara Hitchcock : ทันเจ๋งสุด ๆ เลย! นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ฉันได้ชมบนจอภาพยนตร์ในปีนี้เลย หรืออาจะรวมถึงปีก่อน ๆ นี้ด้วย

Drew Taylor : ‘Top Gun: Maverick’ สร้างประสบการณ์การชมภาพยนตร์ได้อย่างยอดเยี่ยม และจะกลายเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีได้ง่าย ๆ ผลงานภาคต่อของ ทอม ครูซ นี้ สร้างออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่, ตื่นเต้นจนหัวใจแทบจะหยุดเต้น และลึกซึ้งกินใจ

Brian Davids : ‘Top Gun: Maverick’ เป็นภาคต่อที่สมบูรณ์แบบของ ‘Top Gun’ และมีทุกอย่างที่คุณอยากชมในภาพยนตร์เรื่องนี้

อย่างไรก็ดี นี่ยังคงเป็นเพียงคำวิจารณ์จากสื่อต่างประเทศ ซึ่ง ‘Top Gun: Maverick’ จะถูกใจท่านมากเพียงไรนั้น สามารถพิสูจน์ได้ที่โรงภาพยนตร์ วันที่ 25 พฤษภาคม 2022 นี้

อ้างอิง