หลังจากโผล่มายั่ว มาเย้า มายวนเราให้หายคิดถึงกันในตัวอย่าง Thor: Love and Thunder จนเรียกเสียงฮือฮา ก็ได้เวลาที่เหล่าการ์เดียนส์ ออฟเดอะกาแล็กซี (Guardians of the Galaxy) จะเริ่มออกผจญภัยในบทสุดท้ายกันแล้ว

ซึ่งภาพยนตร์อย่าง Guardians of the Galaxy vol. 3 ก็กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการถ่ายทำ แต่ในระหว่างนี้เอง ก็มีภาพหลุดจากกองถ่ายที่เปิดเผยภาพยูนิฟอร์มชุดใหม่ของแก๊งผู้พิทักษ์จักรวาลออกมา และคอสตูมนี้ก็ทำให้แฟนบอยแทบกรี๊ดกันอย่างบ้าคลั่ง เพราะชุดที่พวกเขาใส่อยู่นั้น เป็นชุดที่อิงมาจากคอมิกส์สุดคลาสสิกของ Marvel อย่าง Guardians of the Galaxy Vol. 1: Legacy ที่ออกแบบโดย Andy Lanning และ Dan Abnett

https://twitter.com/hollywoodhandle/status/1521163523497377794?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1521163523497377794%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fcomicbook.com%2Fmarvel%2Fnews%2Fguardians-of-galaxy-3-new-costumes-abnett-lanning-2008-suits-spoilers%2F
คอสตูมในคอมิกส์ Guardians of the Galaxy Vol. 1: Legacy

แม้จะยังไม่ชัดเจน ว่าเราจะพบเหล่าการ์เดียนส์ สวมใส่เครื่องแบบชุดนี้ในตอนต้นหรือในตอนจบของเรื่อง แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันอย่างแน่แท้แล้วว่า ‘ภาคนี้จะเป็นจุดจบของไตรภาค Guardians of the Galaxy’ ที่กำกับโดยเจมส์ กันน์ (James Gunn) และ Guardians of the Galaxy vol. 3 จะมาพร้อมกับจุดจบของตัวละครหลักบางตัวที่ทำให้เราต้องหลั่งน้ำตาออกมา

“นี่คือจุดจบของเรา และนี่เป็นครั้งสุดท้ายที่คนดูจะได้เห็นเหล่าการ์เดียนส์ทีมนี้” 

เจมส์ กันน์

แม้ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่คนดูจะได้เห็นเหล่าการ์เดียนส์ทีมนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปต่อในจักรวาล MCU หรอกนะ เพราะทั้ง Star-Lord กับ Nebula หรือใครก็ตามที่อยู่กับพวกเขา ก็สามารถสร้างการ์เดียนส์ทีมใหม่ อันเป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัยครั้งต่อไปได้ 

Guardians of the Galaxy vol. 3 นำแสดงโดย คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) ในบท Star-Lord, เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista) ในบท Drax, แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) ในบท Rocket, คาเรน กิลแลน (Karen Gillan) ในบท Nebula, ปอม เกลม็องตีแย็ฟ (Pom Klementieff) ในบท Mantis, ฌอน กันน์ (Sean Gunn) ในบท Kraglin Obfonteri, และ โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ในบท Gamora นอกจากจะมีสมาชิกในทีมเดิมที่กลับมาแล้ว Guardians Vol. 3 ยังเป็นบทแนะนำของตัวละคร Adam Warlock ที่รับบทโดย วิลล์ พัลเตอร์ (Will Poulter) อีกด้วย

ที่มา: thedirect, comicbook