Marvel Studios ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของซีรีส์ ‘She-Hulk’ ที่จะฉายบนบริการสตรีมมิง Disney+

ตัวอย่างดังกล่าวได้เผยให้เห็น ทาเทียน่า มาสลานี่ (Tatiana Maslany) ในบท Jennifer Walters ทนายสาวที่กลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโรสาวจอมพลังคนใหม่ของทีม Avengers พร้อมด้วย มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) ที่กลับมาปรากฏตัวในบทด็อกเตอร์ บรู๊ซ แบนเนอร์ หรือ Hulk เป็นคร้ั้งแรกนับตั้งแต่ ‘Avengers: Endgame’ (2019) รวมถึง ทิม รอธ (Tim Roth) ที่กลับมารับบท Abomination อีกครั้งในซีซัน 1 ของ ‘She-Hulk’ นี้ด้วย

หลังจากจบ ‘Avengers: Endgame’ ไปแล้วนั้น Marvel Studios ก็พัฒนาซีรีส์หลายเรื่องที่อ้างอิงพื้นฐานจากสมาชิกคนอื่น ๆ ในทีม Avengers สำหรับฉายบนบริการสตรีมมิง Disney+ เพื่อขยายฐานของแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ให้กว้างไกลขึ้น ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ‘Loki’ และ ‘WandaVision’ ที่เปิดเข้าสู่เรื่องราวของ Multiverse รวมถึง ‘The Falcon and the Winter Soldier’ และ ‘Hawkeye’ ที่ขยายเรื่องราวของตัวพระรองจากภาพยนตร์หลักให้มีมิติลึกล้ำมากขึ้น และ ‘Moon Knight’ ที่เปิดตัวซูเปอร์ฮีโรคนใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ

นอกจากนี้ยังได้ เรเน เอลิเซ โกลด์สเบอร์รี (Renée Elise Goldsberry) มารับบทเป็น Amelia, จินเจอร์ กอนซาก้า (Ginger Gonzaga) รับบทเป็นเพื่อนของเจนนิเฟอร์ และ จามีลา จามิล (Jameela Jamil) รับบทเป็นคู่ปรับของ She-Hulk

She-Hulk

สำหรับเรื่องราวของ ‘She-Hulk’ นั้น มีศูนย์กลางอยู่ที่เจนนิเฟอร์ (รับบทโดย มาสลานี่) ที่เป็นญาติกับบรู๊ซ แบนเนอร์ หรือที่รู้จักกันในนาม Hulk และเธอได้ถูกเค้นเอาพลังที่ซ่อนเร้นออกมาจนทำให้เธอกลายเป็น She-Hulk ที่มีใบหน้าและรูปร่างที่สวยงามน่ามองกว่า Hulk มาก จนทำให้เธอกลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว

‘She-Hulk’ มีกำหนดฉายบน Disney+ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2022 นี้

She-Hulk

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส