Marvel Studios ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Thor: Love & Thunder’ ซึ่งสานต่อเรื่องราวของ Thor (รับบทโดย คริส เฮมสวอร์ธ) ที่ฟื้นฟูจิตใจและร่างกายถัดจากเหตุการณ์ใน ‘Avengers: Endgame’ พร้อมทั้งเผยให้เห็น Jane Foster (รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน) ในมาด Mighty Thor ที่ดูดีมากอย่างที่แฟน ๆ ต้องการ อีกที่ขาดไม่ได้คือ Gorr the God Butcher วายร้ายของเรื่องที่รับบทโดย คริสเตียน เบล (Christian Bale)

‘Thor: Love and Thunder’ เป็นภาพยนตร์ฉายเดี่ยวเรื่องที่ 4 ของ Thor ที่ยังคงได้ คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth) มารับบทเทพเจ้าสายฟ้า ที่ยังคงได้ ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก ‘Thor: Ragnarok’ กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง

นอกจาก นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) และ คริสเตียน เบล (Christian Bale) ที่มารับบทนำแล้วนั้น ก็ยังได้ เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson) กลับมารับท Valkyrie และอีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์คือ รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) ที่รับบทเทพเจ้า Zeus

ตัวอย่างแรกของ ‘Thor: Love & Thunder’ ยังได้ใช้เพลง ‘Sweet Child O Mine’ ของ Guns N Roses มาเป็นแบ็กกราวด์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่และอารมณ์ที่พุ่งพล่านของภาพยนตร์ดังที่ไวทีทีเคยนำเพลง ‘The Immigrant Song’ ของ Led Zeppelin มาใช้ใน ‘Thor: Ragnarok’

‘Thor: Love & Thunder’ มีกำหนดฉายวันที่ 7 กรกฎาคม 2022

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส