ตัวอย่างล่าสุดของ ‘Thor: Love and Thunder’ นั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เร้าใจ และการเปิดเผยทิศทางเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นไปพร้อมกับตัวละครใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Jane Foster/Mighty Thor (รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน – Natalie Portman) Gorr the God Butcher ผู้สังหารเทพเจ้า (รับบทโดย คริสเตียน เบล – Christian Bale) และเทพเจ้ากรีก Zeus (รับบทโดย รัซเซล โครว์ – Russell Crowe) ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาต้อนรับบทบาทใหม่ในครั้งนี้ด้วยการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใน Twitter แล้วเรียบร้อย

ซึ่งรูปที่เขาเลือกมาเป็นรูปโปรไฟล์ใน Twitter ก็ไม่ใช่รูปใครที่ไหน แต่เป็นรูปของ Zeus ที่กำลังทำท่า ‘เสกโชะ!’ หรือ Flicks เพื่อปลดเปลื้องเครื่องจำแลงกายของ Thor ออกนั่นเอง (แต่ดูเหมือนจะโชะแรงไปจนผ้าผ่อนหลุดออกหมด กลายเป็นซีนเซอร์วิสแฟน ๆ สุดฮาตามที่เราได้เห็นกันไปในตัวอย่าง ‘Thor: Love and Thunder’) ซึ่งหากเราย้อนกลับไปในตอนที่โครว์ให้สัมภาษณ์ในรายการ JOY Breakfast with The Murphys เขายืนยันด้วยตัวเองว่าจะได้รับบทเป็นเทพเจ้า Zeus ใน MCU

นอกจากโครว์แล้ว ‘Thor: Love and Thunder’ ถือเป็นภาพยนตร์ที่รวมดาราดังจากฮอลลีวูดหลายคน ทั้งการกลับมาของ คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth) ในบท Thor, พอร์ตแมนที่กลับมารับบท Jane Foster อีกครั้งและบทบาทใหม่อย่าง Mighty Thor ร่วมด้วย เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson) รับบท King Valkyrie of New Asgard, คริสเตียน เบลล์ในบท Gorr the God Butcher และ ไทกา ไวติติ (Taika Waititi) ผู้กำกับและเจ้าตัวยังรับบทเป็น Korg ด้วย

เตรียมรับชมการเดินทางครั้งใหม่ของเทพเจ้าสายฟ้าใน ‘Thor: Love and Thunder’ ได้ในโรงภาพยนตร์ กำหนดฉายในประเทศไทยวันที่ 6 กรกฎาคม 2022 นี้

ที่มา: comicbook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส