หลังจากที่ประสบเหตุถ่ายทำล่าช้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 และการถ่ายซ่อมเพิ่มเติม ล่าสุด Warner Bros. ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Black Adam’ ภาพยนตร์แอนตีฮีโรสุดทรงพลังที่นำแสดง ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) จากฝีมือการกำกับของ ฆวม โกเยต-เซร์ร่า (Jaume Collet-Serra) ที่เพิ่งร่วมงานกับจอห์นสันมาก่อนใน ‘Jungle Cruise’ (2021)

‘Black Adam’ เป็นเรื่องราวของ Teth-Adam (รับบทโดยจอห์นสัน) ชายผู้เกิดมาเป็นทาสแห่งอาณาจักร Kahndaq ในยุคโบราณกาล โดยเขาและลูกชายได้ถูกสังหารโดยทาสอีกกลุ่มหนีึ่ง แต่เขาได้กลับฟื้นคืนชีพอีกครั้งด้วยเวทมนตร์สายฟ้าที่ลูกชายเขาทำพิธีเรียกมาก่อนที่จะสิ้นใจ

นั่นทำให้ Teth-Adam แสดงความโกรธและพลังออกสุดขีดเพื่อทวงหาความยุติธรรมจากการสูญเสีย และท้ายที่สุดก็ทำให้เขาถูกจองจำมาจนถึงยุคปัจจุบันที่มีมนุษย์กลุ่มหนึ่งมาปลุกเขาขึ้นมาอีกครั้ง

Black Adam

จริง ๆ แล้ว ‘Black Adam’ นั้น มิได้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวเขาอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องการก่อตั้งองค์กรซูเปอร์ฮีโร Justice Society of America หรือ JSA ที่ประกอบไปด้วย Hawkman (รับบทโดย อัลดิส ฮอดจ์), Atom Smasher (รับบทโดย โนอาห์ เซนตินีโอ), Cyclone (รับบทโดย ควินเตสซา สวินเดลล์) และ Doctor Fate (เพียซ บรอสแนน) ที่ต้องการจะหยุดยั้ง Black Adam

‘Black Adam’ มีกำหนดฉายในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 นี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส