ไรลีย์ คีโอ (Riley Keough) หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ ‘Elvis’ ได้แชร์วิดีโอเบื้องหลังการเตรียมความพร้อมถ่ายทำล่าสุด โดยเป็นช่วงที่ ออสติน บัตเลอร์ (Austin Butler) ผู้รับบท เอลวิส เพรสลีย์ (Elvis Presley) กำลังซ้อมร้องเพลง ‘That’s All Right (Mama)’ ได้อย่างยอดเยี่ยม

คีโอซึ่งเธอเองก็เป็นหลานสาวจริง ๆ ของเพรสลีย์ด้วยนั้นถึงกับโพสต์ชื่นชมว่า “บัตเลอร์สามารถขับร้องได้อย่างงดงามจริง ๆ” และเป็นหนึ่งในฉากที่น่าประทับใจมากที่สุดของภาพยนตร์ ‘Elvis’

‘Elvis’ เป็นผลงานกำกับล่าสุดของผู้กำกับผู้มากสีสันอย่าง บาซ เลอห์มานน์ (Baz Luhrmann) ที่สร้างความฮือฮามาแล้วใน ‘Romeo + Juliet’ (1996) และ ‘Moulin Rouge!’ (2001) โดยได้ ออสติน บัตเลอร์ มารับบทเป็นราชาเพลงร็อก เอลวิส เพรสลีย์ และนักแสดงระดับคุณภาพอย่าง ทอม แฮงก์ส (Tom Hanks) มารับบท พันเอก ทอม พาร์กเกอร์ (Colonel Tom Parker) ผู้จัดการของเพรสลีย์

‘Elvis’ ได้ถูกเลื่อนการถ่ายทำมาแล้วหลายครั้งเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้การถ่ายทำทั้งหมดกินระยะเวลานานถึง 2 ปี โดยได้นักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี สไตลส์ (Harry Styles), แอนเซล เอลกอร์ธ (Ansel Elgort) และ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson)

‘Elvis’ มีกำหนดฉายวันที่ 24 มิถุนายน 2022 นี้

Elvis

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส