สำหรับใครที่ได้ดูตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง ‘Thor: Love and Thunder’ ไปแล้ว อาจจะยังไม่ทราบว่าผู้ที่มารับธอร์ในวัยเด็ก คือ ลูกชายฝาแฝดแท้ ๆ ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) เอง

เฮมส์เวิร์ธได้ให้สัมภาษณ์กับ เควิน แม็กคาร์ธี (Kevin McCarthy) และยืนยันว่าลูกชายฝาแฝดของเขา ซาชา เฮมส์เวิร์ธ (Sasha Hemsworth) และ ทริสตัน เฮมส์เวิร์ธ (Tristan Hemsworth) เป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ ‘Thor: Love and Thunder’ อีกทั้งยังเสริมว่า นอกจากลูกชายของเขาเองแล้ว ก็ยังมีเหล่าลูก ๆ ของ นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman), คริสเตียน เบล (Christian Bale) และลูกของไทกา ไวทีที (Taika Waititi) ผู้กำกับมาร่วมเข้าฉากในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

“ผมรู้สึกสงสัยว่าคนที่เล่นเป็นธอร์ตอนเด็ก นั่นเป็นลูกชายฝาแฝดของคุณหรือเปล่า” แม็กคาร์ธีถาม

“ใช่แล้วล่ะ มันเจ๋งดีนะ เพราะพวกเขาต้องการอยู่ในนั้นจริง ๆ และในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีลูก ๆ ของไทกา, คริสเตียน และนาตาลีด้วย” เฮมส์เวิร์ธตอบ

ธอร์วัยเด็ก

ไม่ใช่แค่ลูกชายฝาแฝดของเฮมส์เวิร์ธ เท่านั้นที่ได้ร่วมแชร์จอกับคุณพ่อ ด้าน อินเดีย โรส เฮมส์เวิร์ธ (India Rose Hemsworth) ลูกสาววัย 10 ขวบ ของเฮมส์เวิร์ธก็ได้มาเข้ากองด้วยอีกคน

เฮมส์เวิร์ธพูดปิดท้ายก่อนจบการสัมภาษณ์ว่า “มันเป็นประสบการณ์และความสนุกสนานที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัวเพียงแค่ครั้งเดียว เพราะผมไม่ต้องการให้ลูก ๆ เป็นดาราหรือนักแสดงตั้งแต่เด็ก ๆ นี่มันก็เป็นเพียงประสบการณ์พิเศษอย่างหนึ่งที่เราทุกคนได้รับแค่นั้นเอง”

หากใครที่อยากเห็นความน่ารักจากลูก ๆ ของเฮมส์เวิร์ธและนักแสดงคนอื่น ๆ ก็สามารถติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Thor: Love and Thunder’ ที่จะเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: BuzzFeed

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส