วันที่ 7 กรกฎาคม 2022 บนดาดฟ้าชั้น 3 ของตึกทรู ดิจิทัล พาร์ค (True Digital Park) ได้มีการจัดงานฉายหนังกลางแปลงจากเทศกาล ‘กรุงเทพ กลางแปลง’ ที่เริ่มต้นขึ้นวันนี้เป็นวันแรก โดยบรรยากาศของที่นี่มาในธีมย้อนวันวานที่จะพาทุกคนหวนรำลึกถึงมนต์เสน่ห์ของหนังกลางแปลงอีกครั้ง

แน่นอนว่าวันนี้ทีมงาน beartai ไม่พลาดที่จะไปร่วมชมภาพยนตร์กลางแปลง และเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน โดย ‘กรุงเทพ กลางแปลง’ ที่ตึกทรู ดิจิทัล พาร์ค จะมีการจัดงานทั้งหมด 3 วัน (7-9 ก.ค.) และฉายภาพยนตร์ 3 เรื่อง ได้แก่ ‘รถไฟฟ้า มาหานะเธอ’, ’36’ และ ‘แม่นาคพระโขนง’

ตึกทรู ดิจิทัล พาร์ค นอกจากจะเป็นศูนย์การค้าแล้ว ยังถือเป็นอาคารสำนักงานใจกลางกรุงเทพฯ ที่รวบรวมบริษัทเอาไว้มากมาย แน่นอนว่าผู้ชมส่วนใหญ่ของที่นี่ จะเป็นพนักงานออฟฟิศที่พอเลิกงานต่างคนก็ต่างรีบมาจับจองที่นั่งเพื่อดูหนังกลางแปลงในวันนี้

บรรยากาศภายในงาน นอกจากจะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ย้อนวันวานอีกครั้งแล้ว ภาพยนตร์ที่ฉายก็มาในธีมพนักงานออฟฟิศ ซึ่งเรื่องแรกที่ฉายก็คือ ‘รถไฟฟ้า มาหานะเธอ’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้เราได้สัมผัสและเข้าถึงชีวิตของคนทำงานผ่านตัวละคร ‘เหมยลี่’ ที่รับบทโดย คริส หอวัง

เรียกได้ว่าบรรยากาศโดยรอบทั้งการอยู่ท่ามกลางออฟฟิศทำงาน สถานที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า อีกทั้งกลุ่มผู้ชมส่วนมากต่างก็เป็นเหล่าพนักงานออฟฟิศ ยิ่งทำให้เราได้อินไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์ไปอีก

วันนี้เพิ่งเป็นเพียงวันแรกของงาน ‘กรุงเทพ กลางแปลง’ เพราะกิจกรรมนี้จะยังมีการจัดงานอีกตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม ส่วนที่ทรู ดิจิทัล จะมีการจัดงานถึงวันที่ 9 ก.ค. นี้ สำหรับใครที่สนใจ อยากมาร่วมสัมผัสบรรยากาศการรับชมหนังกลางแปลงแบบนี้ในงาน ‘กรุงเทพ กลางแปลง’ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Better Bangkok

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส