เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler) จะได้ร่วมงานกับ อีดิน่า เมนเซล (Idina Menzel) อีกครั้ง ในภาพยนตร์คอมเมดี้เรื่องใหม่ของค่าย Happy Madison ของแซนด์เลอร์สำหรับฉายบน Netflix

ทั้งแซนด์เลอร์และเมนเซลเคยร่วมงานกันมาก่อนใน ‘Uncut Gems’ (2019) ที่ส่งให้แซนด์เลอร์ได้เรางวัลจากหลายสถาบัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า ‘You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah’ ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือแนวก้าวข้ามวัย (Coming-of-Age) ในชื่อเดียวกันของ ฟิโอน่า โรเซนบลูม (Fiona Rosenbloom) ที่ดีพิมพ์ปลายกลางยุค 2010s ว่าด้วยเรื่องราวของ Stacey Friedman หญิงสาวที่กังวลว่าชีวิตในช่วงวัยรุ่นของเธอจะพังหลังจากพบว่าเพื่อนสนิทของเธอได้จูบกับ Andy Goldfarb เด็กหนุ่มที่เธอชอบ โดยแซนด์เลอร์และเมนเซลจะรับบทเป็นพ่อแม่ของ Stacey

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับหญิง แซมมี โคเอน (Sammi Cohen) ที่เพิ่งมีผลงานเรื่อง ‘Crush’ ฉายบน Hulu โดยได้ อลิสัน เป็ก (Alison Peck) ที่มีประสบการณ์ในการเขียนบทภาพยนตร์แนววัยรุ่นมารับหน้าที่ดัดแปลงบทจากนิยายต้นฉบับ

แซนด์เลอร์นั้นได้เซ็นดีลก้อนโตเพื่อสร้างภาพยนตร์สำหรับฉายบน Netflix มาตั้งแต่ปี 2014 โดยปี 2022 นี้ ดูเหมือนว่า Happy Madison จะเพิ่มความจริงจังให้กับภาพยนตร์ของตนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ดรามาในวงการ NBA อย่าง ‘Hustle’ และภายพนตร์เรื่องต่อไปอย่าง ‘Spaceman’

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส