หลังจากกลายเป็นที่กล่าวถึงในโลกออนไลน์มาก่อนแล้งวสำหรับ ‘Winnie the Pooh: Blood and Honey’ ภาพยนตร์สยองขวัญนอกกระแสที่นำตัวละครหมีพูห์สุดน่ารักมาปรับโฉมใหม่ให้กลายเป็นฝันร้ายสำหรับเด็ก ๆ โดยล่าสุดเว็บไซต์ Dred Central ได้เปิดเผยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ดังกล่าวให้เห็นหมีพูห์เวอร์ชันสุดโหดกันเต็ม ๆ

นอกจากนี้ยังมีเจ้าหมูพิกเล็ต เพื่อนรักของพูห์ ปรากฏตัวเวอร์ชันชวนฝันร้ายนี้ด้วย

Winnie the Pooh: Blood and Honey

‘Winnie the Pooh: Blood and Honey’ เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับโดย รายส์ เฟรก-วอเตอร์ฟิลด์  (Rhys Frake-Waterfield) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีกานำวรรณกรรมเยาวชนสุดคลาสสิกอย่าง ‘Winnie the Pooh’ มาปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้กลายเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญไล่เชือด (Slasher Film)

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของหมีพูห์ (รับบทโดย เคร็ก เดวิด โดวเซ็ตต์) และพิกเล็ต (รับบทโดย คริส คอร์เดลล์) ที่ต้องการล้างแค้น คริสโตเฟอร์ โรบิน ที่ทอดทิ้งพวกเขาไป

ผู้กำกับเฟรก-วอเตอร์ฟิลด์ ได้อธิบายว่า เขามิได้คาดหวังว่าภาพยนตร์จะได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลกมากขนาดนี้ เนื่องจากเป็นโปรเจกต์อิสระที่ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 10 วันเท่านั้น แต่ด้วยภาพลักษณ์ของหมีพูห์ที่แตกต่างไปจากเวอร์ชันของ Disney อย่างสิ้นเชิง และพลอตเรื่องที่น่าสนใจ ก็ทำให้แฟน ๆ ภาพนตร์สยองขวัญให้ความสนใจภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา

ทั้งนี้ได้มีการคาดการณ์ว่า ‘Winnie the Pooh: Blood and Honey’ จะเข้าฉายในปลายปี 2022 หรือต้นปี 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส