เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ควงแฟนหนุ่ม เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) เข้าพิธีแต่งงานแบบไดรฟ์ทรู ที่โบสถ์แห่งหนึ่งในลาสเวกัส เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ

โลเปซออกมาคอนเฟิร์มเกี่ยวกับการแต่งงานครั้งนี้ ผ่านจดหมายข่าวที่ถูกเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในจดหมายฉบับดังกล่าว ‘เจโล’ ยังทิ้งท้ายด้วยชื่อและนามสกุลใหม่ของเธออย่าง ‘เจนนิเฟอร์ ลินน์ แอฟเฟล็ก’ อีกด้วย

“เมื่อคืนนี้เราบินไปเวกัส และยื่นคำขอแต่งงานไปพร้อมกับคู่รักอีก 4 คู่ ที่ต่างก็เดินทางไปยังเมืองหลวงแห่งการแต่งงานของโลก เราไปถึงโบสถ์แต่งงานสีขาวหลังเล็ก ๆ ในตอนเที่ยงคืน เราอ่านคำปฏิญาณของตัวเองในโบสถ์หลังเล็ก ๆ นั้น และมอบแหวนให้กัน ซึ่งเป็นแหวนที่เราจะสวมไปตลอดชีวิต เราทำได้แล้ว! มันเป็นงานแต่งงานที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะจินตนาการได้”

นอกจากนี้โลเปซยังเผยความรู้สึกว่า ความรักในครั้งนี้เหมือนเป็นการสิ้นสุดการรอคอยที่ทั้งเธอและเขารอมานานเกือบ 2 ทศวรรษ

“ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ความรักคือความอ่อนโยน และมันทำให้ฉันรู้ว่าความรักคือความอดทน เรารอช่วงเวลานี้อย่างอดทนมานานถึง 20 ปี”

เรื่องราวความรักของ ‘เบนนิเฟอร์’ (ฉายาที่แฟน ๆ ตั้งให้ทั้งคู่) เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกเดือนธันวาคม ปี 2001 ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘Gigli’ ก่อนที่เดือนพฤศจิกายนปีต่อมาทั้งคู่ก็ประกาศหมั้น แต่แล้ว 3 ปีต่อมาก็มีเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป

ในเวลาต่อแอฟเฟล็กได้แต่งงานกับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ (Jennifer Garner) เมื่อปี 2005 ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน และหย่าร้างกันในปี 2018 ส่วนโลเปซ ผ่านการแต่งงานกับ โอฮานี โนอา (Ojani Noa) คริส จัดด์ (Cris Judd) และ มาร์ก แอนโทนี (Marc Anthony) ที่มีลูกแฝดด้วยกัน

สำหรับคู่รักเบนนิเฟอร์กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง เมื่อปี 2021 ก่อนที่จะแต่งงานกันแบบลับ ๆ ทั้งคู่ก็เพิ่งจะหมั้นหมายกันไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ที่มา CNN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส