เผยภาพแรกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ (Brendan Fraser) กับการแปลงโฉมเป็นคนหนัก 272 กิโลกรัม ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง ‘The Whale’

‘The Whale’ เป็นผลงานการกำกับของ ดาร์เรน อาโรนอฟสกี (Darren Aronofsky) บอกเล่าเรื่องราวของครูสอนภาษาอังกฤษชื่อ ‘ชาร์ลี’ (แสดงโดยเฟรเซอร์) ที่หวังจะแก้ไขความสัมพันธ์ของเขากับลูกสาววัย 17 ปี หลังเขาเคยทิ้งครอบครัวเพื่อไปอยู่กับคนรักที่เป็นเกย์แทน

เมื่อปี 2021 เฟรเซอร์เคยพูดถึงบทบาทของตัวเองในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “มันจะเป็นเหมือนสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ‘ตู้เสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายก็ทั้งกว้าง ไร้รอยต่อ และดูยุ่งยาก’ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถบอกคุณได้ บทนี้ห่างไกลจากสิ่งที่ผมเคยทำมาอย่างแน่นอน และผมมั่นใจมากว่ามันจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว”

แม้ว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ เฟรเซอร์จะได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง ‘No Sudden Move’ ของ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก (Steven Soderbergh) แต่บทบาทล่าสุดใน ‘The Whale’ ถือเป็นการรับบทนำเป็นครั้งแรกของเฟรเซอร์ในรอบหลายปี

นอกจากเฟรเซอร์แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือหลายคนมาร่วมแสดงแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น เซดี ซิงก์ (Sadie Sink) ที่กำลังโด่งดังกับซีรีส์ ‘Stranger Things’ ฮง เชา (Hong Chau), ซาแมนธา มอร์ตัน (Samantha Morton) และ ไท ซิมพ์กินส์ (Ty Simpkins) 

Beartai Buzz รีวิว Fear Street Trilogy
(ขวา) ซิงก์ใน The Stranger Things

ด้านซิงก์ที่รับบทเป็น ‘เอลลี’ ลูกสาววัย 17 ปี ของชาร์ลีในเรื่อง ก็ออกมาพูดถึงการร่วมงานกับเฟรเซอร์ในครั้งนี้ว่า

“เบรนแดนน่าทึ่งมากในเรื่องนี้ และเขาอาจเป็นมนุษย์ที่ฉันชอบที่สุดในโลกด้วย มันวิเศษมากที่ได้มีประสบการณ์ร่วมกับเขา ฉันได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเองในฐานะนักแสดง และได้สัมผัสกับอีกด้านที่ฉันไม่เคยสำรวจมาก่อนจริง ๆ”

 ‘The Whale’ มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิส ครั้งที่ 79 ในช่วงระหว่างวันพุธที่ 31 สิงหาคม จนถึงวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้

ที่มา ladbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส