ซ็อนเย (Sunye) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ‘Wonder Girls’ ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “Just A Dancer” ซึ่งเป็นซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่เพิ่งเปิดตัวของเธอ

งานภาพเปี่ยมเสน่ห์และความโดดเด่นจากการออกแบบการเต้นทำให้งานมิวสิกวิดีโอเพลงนี้สมชื่อเพลง “Just a Dancer” จริง ๆ  ทั้งการออกแบบฉาก การวางสีสันในแต่ละชุดแต่ละอารมณ์ผสมกับท่าเต้นที่ออกแบบมาอย่างดีผสานไปกับท่วงทำนองเพลงป๊อปที่มีบีตอันเร้าใจทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งงานเพลงเคป๊อปที่มีความโฉบเฉี่ยวน่าสนใจทีเดียว

“Just a Dancer” เป็นซิงเกิลที่ 2 จาก ‘Genuine’  มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวานนี้ (26 กรกฎาคม) และนี่ก็เป็นผลงานเพลงแรกของเธอนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับค่าย Blockberry Creative เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนซ็อนเยก็เพิ่งปล่อยซิงเกิลแรก “Glass Heart” ออกมาในรูปแบบของ Live Clip ที่อัปโหลดผ่านทางช่องยูทูบของเธอ

นอกจากซิงเกิลทั้งสองที่ปล่อยออกมาแล้ว ในมินิอัลบั้ม ‘Genuine’ ยังมีเพลงที่น่าสนใจอีก 3 เพลงได้แก่ไตเติลแทร็ก “Genuine” “Now I Fly” และ “Best Thing” ซึ่งบทเพลงทั้งหมดยกเว้น “Best Thing”  นั้นซ็อนเยเป็นคนรับหน้าที่แต่งเองทุกเพลงเลย

ไปฟังบทเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ “Just A Dancer” และฟังมินิอัลบั้ม ‘Genuine’ กันเต็ม ๆ ได้เลย

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส