หลังจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ ‘Creed’ ซึ่งเป็นภาคแยกของแฟรนไชส์ ‘Rocky’ ที่รับบทโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังจะมีหนังภาคแยกของแฟรนไชส์นี้โผล่มาอีกเรื่องในชื่อ ‘Drago’ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่จะเน้นไปที่ตัวละคร วิคเตอร์ ดราโก (Viktor Drago) รับบทโดย ฟลอเรียน มุนเตอานู (Florian Munteanu) ลูกชายของ อีวาน ดราโก (Ivan Drago) อดีตศัตรูตัวฉกาจของ ร็อคกี้ บัลบัว (Rocky Balboa)

ตัวละคร วิคเตอร์ ดราโก ปรากฏตัวออกมาครั้งแรกใน ‘Creed II’ ซึ่งเป็นคู่ต่อสู่หลักของ แอโดนิส ครีด (Adonis Creed) ที่รับบทโดย ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) และยังได้ ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren) กลับมารับบท อีวาน ดราโก อีกครั้ง

แม้จะยังไม่มีการประกาศเนื้อหาของเรื่องออกมา แต่คาดว่าตัวหนังจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละคร วิคเตอร์ ดราโก และเล่าย้อนถึงการแข่งขันระหว่างอีวานกับร็อคกี้ หลังจากที่อีวานทำให้ อพอลโล ครีด (Apollo Creed) พ่อของแอโดนิสเสียชีวิตระหว่างการแข่งขัน

ทางสตูดิโอได้มีการทาบทาม โรเบิร์ต ลอว์ตัน (Robert Lawton) ให้กลับมาเขียนบทอีกครั้ง หลังจากผลงาน ‘Becoming Rocky’ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า มุนเตอานูจะกลับมาแสดงใน ‘Drago’ และ ‘Creed III’ แต่ก็ยังไม่มีข่าวว่าลันด์เกรนหรือสตอลโลนจะกลับมาแสดงในแฟรนไชส์เรื่องใหม่นี้หรือไม่?

ที่มา: hypebeast

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส