หลาย ๆ คนอาจจะพอทราบหรือใช้งานบริการวิดีโอสตรีมมิงจาก Amazon อย่าง Prime Video กันก่อนหน้านี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่วันนี้ทาง Amazon ได้ประกาศเปิดตัวและเริ่มทำการตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมจะโปรโมชันลดราคาค่าบริการรายเดือนจากที่ก่อนหน้านี้ 189 บาทต่อเดือน เหลือเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้นจนถึงสิ้นปี 2566

นอกจาก Amazon Prime Video จะมาเริ่มทำการตลาดในประเทศไทยแล้วนั้น ยังมีประกาศทำเนื้อหาออริจินัลเรื่องแรก ‘Comedy Island: Thailand’ ที่จะออกอากาศในปี 2566 พร้อมทั้งเปิดรายชื่อเนื้อหาออริจินัลจากประเทศไทยเรื่องอื่น ๆ ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา อาทิ ภาพยนตร์ ‘Three Idiots and A Ghost’, ซีรีส์ Metal Casket จากผลงานของผู้กำกับ บรรจง ปิสัญธนะกูล และ ‘How to Fake It in Bangkok’ อำนวยการผลิตโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อีกทั้งยังมีเนื้อหาอื่น ๆ จากหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกมาให้รับชมกัน รวมถึงมีการพากย์ภาษาไทยเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วย

ทั้งนี้คนที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกและเริ่มสตรีมผ่านทาง PrimeVideo.com ในราคาโปรโมชัน 149 บาทต่อเดือน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 สามารถทดลองฟรีได้ 7 วัน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส