Disney ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มของ ‘Andor’ ซึ่งเป็นซีรีส์ล่าสุดในจักรวาล ‘Star Wars’ ที่เล่าเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน ‘Rogue One: A Star Wars Story’ (2016) ที่แฟน ๆ ‘Star Wars’ เฝ้ารอมานาน

‘Andor’ บอกเล่าเรื่องราว 5 เดือนก่อนเกิดเหตุการณ์ใน ‘Rouge One: A Star Wars Story’ โดยเป็นการเปิดเผยให้เห็นว่า Cassian Andor (รับบทโดย ดิเอโก้ ลูน่า) กลายเป็นในทหารฝ่ายกบฏที่มีฝีมือฉกาจที่สุดได้อย่างไร และเขาให้ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับการขโมยแผนผัง Death Star ของฝ่ายจักรวรรดิมากเพียงไร

นอกจากลูน่าแล้วนั้น ก็ยังมีนักแสดงชื่อดังมาร่วมงานอีกหลายคน เช่น เจนิวีฟ โอไรลีย์ (Genevieve O’Reilly), เอเดรีย อาโจน่า (Adria Arjona) และนักแสดงอาวุโสอย่าง สเตลแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgård) เป็นต้น

Lucasfilm และ Disney ได้พยายามทำการตลาดให้แก่ซีรีส์ ‘Andor’ นี้มาตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาโดยการปล่อยทีเซอร์ตัวแรกเพื่อกระตุ้นให้แฟน ๆ ‘Star Wars’ เกิดความสนใจ และเป็นการเผยให้เห็นว่าซีรีส์นี้จะไม่ใช่แค่เรื่องราวของทหารฝ่ายกบฎคนหนึ่งเท่านั้น แต่จะเป็นมหากาพย์สงครามที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ ‘Rogue One: A Star Wars’ เลยทีเดียว

ในขณะนี้ซีรีส์ ‘Andor’ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีด้วยกัน 2 ซีซัน โดย 3 ตอนแรกของซีซันที่ 1 จะได้รับการสตรีมในวันที่ 21 กันยายน 2022 นี้ บนบริการสตรีมมิง Disney+

Andor

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส