จะดีแค่ไหน ถ้าเกิดห้างสรรพสินค้าชั้นนำ นำโปรโมชั่นดีๆของสินค้าแบรนด์ดังๆมาให้นักช็อปได้เลือกสรรค์กัน

shopping

เมื่อศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่อย่าง สยามพารากอน ใช้แม่เหล็กดึงดูดนักช็อปทั้งไทยและเทศ

Promotion แรง ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

โดยทางสยามพารากอนได้ร่วมกับบัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ “รับความสุข สยามพารากอน” มอบสิทธิพิเศษ แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน เมื่อจับจ่ายภายในศูนย์การค้าทุกร้าน ทุกแบรนด์ วงเงินตั้งแต่ 10,000-150,000 บาทต่อเซลส์สลิป (จำกัดสิทธิ์ 200 ท่านแรก) ภายในวันที่ 30 มีนาคม 2557

นาย ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ธนาคารจัดโปรโมชั่นผ่อน 0% ร่วมกับร้านขายสินค้าแบรนด์เนม ส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยจากผลกระทบของการชุมนุม ทางการเมือง และส่วนหนึ่งยังเป็นการกระตุ้นยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร (สเปนดิ้ง) ของธนาคารเพิ่มขึ้นด้วย โดยแคมเปญดังกล่าวเชื่อว่าจะทำให้ยอดสเปนดิ้งเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20-30%

แม้ว่าแบรนด์ดังๆอย่าง หลุยส์ วิตตอง, ชาแนล และ พราด้า จะไม่ได้ติดป้ายประชาสัมพันธ์แคมเปญนี้อย่างเปิดเผย เนื่องจากติดนโยบายและกฎระเบียบของบริษัทแม่จากต่างประเทศไม่อนุญาตให้ทำแคมเปญลักษณะนี้ แต่เป็นที่รับรู้กันในกลุ่มลูกค้าขาประจำของแบรนด์ดัง ๆ รวมถึงลูกค้าเป้าหมายของค่ายบัตรเครดิตที่จะได้รับข่าวสารนี้

ก๊อกที่สอง ดึงร้านอาหารดังๆ ลด 50%

โปรโมชั่นช็อปปิ้งไม่พอ กลุ่มร้านอาหารก็มีการลดราคาด้วยโดยร่วมกับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ปล่อยโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 30-50% ต่อเนื่องถึงวันที่ 30 เมษายน 2557 ร้านที่ ร่วมรายการ อาทิ แบงค็อก เบอร์เกอร์, คาเฟ่ เดอ พินยา, ชาบูตง, คอฟฟี่ บีนส์ บาย ดาว, อีวาไอเมะ ชาบูชาบู, ฝ้ายซอคำ, โฟร์ ซีซันส์ เรสเตอรองท์, ฮอนโมโน ซูชิ, แหลมเจริญ ซีฟู้ด, เอ็มเค โกลด์, เนื้อคู่, พาราไดซ์ ไดนาสตี้, ซาโบ ฯลฯ 

พารากอนสร้างปรากฏการณ์เซลครั้งใหญ่ โดยจัดให้ถึง 3 รายการต่อเนื่อง

  1. งาน Siam Marching Sale ร่วมกับร้านค้าแบรนด์ดัง 500 ร้านค้า มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% จนถึงวันที่ 16 มีนาคม 2557
  2. งาน Siam Spectacular Summer Colorful Samba ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม-11 พฤษภาคม 2557
  3. งาน Siam Paragon Fashion Forward : Summer Destinations 2014

ซึ่งนางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวถึงมหกรรมเซล 3 งานไว้ว่า แคมเปญใหญ่ต่อเนื่องตลอดเดือนมีนาคม-เดือนพฤษภาคม 2557 เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงฤดูร้อน ได้จับมือกับแบรนด์ดังกว่า 500 ร้านค้าในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ มีทั้งการผนึกกำลังโปรโมชั่นร่วมกันทั้ง 3 ศูนย์การค้า และโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะกลุ่มสินค้า โดยคาดว่าจะดึงดูดเหล่านักช็อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับเข้า มาใช้บริการภายในศูนย์การค้าเฉลี่ย 150,000 คนต่อวัน

ทางด้านห้างดังอีกห้างอย่างเกษรพลาซ่าก็ไม่ให้น้อยหน้ามีการจัดโปรโมชั่นออกมาเช่นกัน

เกษรพลาซ่ากับโปรโมชั่น “Gaysorn’s Shop On”

โดยล่าสุดศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า ได้ส่งแคมเปญใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 3 วัน (14-16 มีนาคม) ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 50% ในกลุ่มสินค้าอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ เช่น Brioni, HUGO BOSS, Montblanc, Fratelli Rossetti, Kwanpen, Cloud 9, SoL & GRAVITE, Tumi, Rimowa, Vertu, DAKS, Della Spiga, Davidoff รวมไปถึงสินค้าแบรนด์ไทยชั้นนำ เช่น MUSE by Good Mixer, Tango, Tawn C, Klar, Panpuri เป็นต้น

ทีมงานแบไต๋รายงานขนาดนี้แล้ว ขาช็อปทั้งหลายไม่ควรพลาดเป็นอันขาดครับ

ที่มา : prachachat
รูปจาก: viralheat.com